หนุ่มสติหลอนซัลโวเพื่อนร่วมวงเหล้าดับ

รวบหนุ่มเมาหลอน ชวนเพื่อนใหม่มาดื่มเหล้าที่บ้าน ก่อนคว้าทูตมรณะซัลโว 2 นัดซ้อนดับอนาถ ตำรวจเร่งสอบประวัติหวั่นเกี่ยวข้องพัวพันขบวนการค้ายาบ้า

หนุ่มสติหลอนซัลโวเพื่อนร่วมวงเหล้าดับ


                  พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ จันทร์ศรีเพชร สวส.สภ.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 79/714 ซอย6 ต.แสนสุข หมู่บ้านมณีแก้ว ต.แสนสุข จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.จิรโรจน์ โรจน์ภานุพัชร์ รองผกก.ป.พ.ต.ท.ปพนพัชร์ ใบยา สว.สส.และมูลนิธิกู้ภัยไตรคุณธรรม ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบศพนายอานนท์ นิโรจน์ อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดหนองบัวลำภู พนักงานบริษัทมิตซูบิอิเล็คทริคในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวาทะลุเบ้าตาซ้าย และสะบักหลังขวาทะลุหน้าอกขวา รวม 2 นัด โดยมีนายสุรเชษฐ์ คชวัฒน์ อายุ 23 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีอาการมึนเมานั่งอยู่ข้างศพด้วยท่าทีเซื่องซึม ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก เบื้องต้น นายสุรเชษฐ์ ให้การวกวนไปมาไม่รู้เรื่อง พอจับใจความได้ว่าตนเป็นนักธุรกิจหลายล้าน และที่ยิงผู้ตายเนื่องจากเคยนิมิตเห็นว่าผู้ตายจะมาทำร้ายตนและคนในครอบครัว และเอาทรัพย์สินทั้งหมดไป


              ด้านนายสายันห์ แก้วอินชิ อายุ 19 ปี เพื่อนผู้ตาย ที่อยู่ในเหตุการณ์และเป็นผู้โทรแจ้งตำรวจให้การว่า ตนและผู้ตายไม่รู้จักกับนายสุรเชษฐ์มาก่อน แต่ก่อนเกิดเหตุบังเอิญเจอกันบริเวณสะพานลอยตลาดหนองมน ริมถนนสุขุมวิท ต.แสนสุข จึงเข้าไปขอต่อไฟจุดบุหรี่ จากนั้นคุยกันถูกคอจึงชวนกันไปดื่มเบียร์และเหล้าขาวต่อที่บ้านของผู้ตายกระทั่งเวลาประมาณ 04.30 น. จึงชวนกันนั่งรถจยย.รับจ้างไปนั่งดื่มต่อที่บ้านนายสุรเชษฐ์ เมื่อตนและผู้ตายเข้ามานั่งที่โซฟานายสุเชษฐ์ก็ขอตัวเข้าไปทำธุระภายในห้อง จากนั้นก็เดินออกมาพร้อมอาวุธปืนแล้วจ่อยิงผู้ตาย 2 นัดซ้อน จนเสียชีสวิตแล้วหันปืนมาจ่อยิงตนเองแต่โชคดีที่กระสุนหมด ตนจึงเข้าแย่งปืนจากนายสุรเชษฐ์ แล้ววิ่งหนีออกมาจากบ้านไปแจ้งตำรวจจากการตรวจสอบหลักฐานต่าง ๆ พบว่า นายสุรเชษฐ์มีเงินเดินบัญชีหลายล้านบาท พร้อมทรัพย์สินเป็นรถยนต์และรถจยย.อีกหลายคัน จึงต้องตรวจสอบประวัติว่าเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดหรือไม่ เนื่องจากสภาพร่างกายและอาการของนายสุรเชษฐ์ก็มีความคล้ายคลึงกับผู้เสพยาเสพติด จนเกิดสติหลอน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์