สุดอึ้ง!สาวอ้วนลดน้ำหนัก เพื่อ2PM

สุดอึ้ง!สาวอ้วนลดน้ำหนัก เพื่อ2PM


 ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาไปตาม ๆ กัน เมื่อ "น้องลูกนก" ผู้ใช้นามแฝงว่า BabyBirdz13 ในเว็บไซต์พันทิป ตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป บอกเล่าประสบการณ์ความพยายามลดความอ้วนของตัวเองที่ทำให้คนที่ได้รู้อึ้งสุด ๆ เพราะน้องลูกนก นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ปี 4 ใช้เวลาเพียงแค่ 7 เดือน สามารถลดน้ำหนักลงได้ถึง 63 กิโลกรัม!!!

          น้องลูกนก เล่าว่า เมื่อก่อนเธอมีน้ำหนักถึง 131 กิโลกรัม ถือว่าอ้วนมาก ๆ สำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง สาเหตุก็เพราะเธอชอบกินมาก ใครห้ามก็ไม่ฟัง เมื่ออ้วนมาก ๆ เข้า ก็จะมีแต่คนบอกให้ลดน้ำหนักลงบ้างเถอะ แต่เธอก็ไม่สนใจ เพราะคิดว่าการกินคือความสุขของเรา

          กระทั่งเมื่อ 7 เดือนที่แล้ว "น้องลูกนก" ก็ตัดสินใจลดน้ำหนัก เพราะได้ไปบนไว้ว่า จะไม่กินข้าวเย็นกับน้ำอัดลม 1 เดือน หากได้จับมือกับ "นิชคุณ" ศิลปินในดวงใจของเธอซึ่งมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยนั่นเองและเธอก็ได้จับมือกับ "นิชคุณ" จริง ๆ เธอจึงต้องแก้บนด้วยการไม่ทานข้าวเย็น และน้ำอัดลมเป็นเวลา 1 เดือน

          อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่แก้บนอยู่นั้น "น้องลูกนก" ก็นึกได้ว่า เธอกำลังจะเรียนจบแล้วนะ หากได้ใส่ชุดรับปริญญาถ่ายรูปสวย ๆ กับครอบครัวก็คงดี คิดได้ดังนั้น "น้องลูกนก" ก็ตัดใจจากของกิน เดินหน้าลดน้ำหนักทันที ซึ่งเพียงแค่เดือนเดียว เธอสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 10 กิโลกรัม เธอจึงยิ่งมีกำลังใจเดินหน้าลดน้ำหนักต่อไปเรื่อย ๆ จนผ่านมา 7 เดือน น้ำหนัก 131 กิโลกรัม ก็เหลือเพียง 68 กิโลกรัมเท่านั้น

          ว่าที่บัณฑิตสาว ยังบอกด้วยว่า หลังจากลดน้ำหนักแล้วชีวิตเปลี่ยนไปมากจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว เพราะมีแต่คนชม บ้างคนก็เข้ามาทักว่าไปทำศัลยกรรมที่ไหน ซึ่งจริง ๆ เป็นเพราะเธอลดน้ำหนักต่างหากล่ะ และหลายคนที่ได้ทราบเรื่องของเธอก็ถามไถ่กันมากมายเลยทีเดียวว่า "น้องลูกนก" มีเคล็ดลับอย่างไร เจ้าตัวเลยตอบคำถามถึงเคล็ดลับที่เธอใช้ลดน้ำหนัก ดังนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์