สังคมรับไม่ได้!เมื่อ สาวเรย์ คดีผอ.ยุติธรรมโดนตัดสินแบบนี้

สังคมรับไม่ได้!เมื่อ สาวเรย์ คดีผอ.ยุติธรรมโดนตัดสินแบบนี้

สังคมรับไม่ได้! "สาวเรย์" ไม่ถูกดำเนินคดี หลังแชทลวงยุติธรรมจังหวัดพังงาให้ผัว และเพื่อนรุมฆ่าอย่างโหดร้ายทารุณ ชี้เป็นตัวการสำคัญมีพยานหลักฐานมัดตัวแน่นหนา ร่วมกระทำผิดชัดเจน ... 


จากคดีสะเทือนขวัญคนร้ายอุ้มฆ่านายฉวี อินทระ ยุติธรรมจังหวัดพังงา ฆ่ายัดใส่ในถังพลาสติกโบกปูนและนำทิ้ง ในคลองบางจากหมู่ 13 บ้านแสงวิมาน ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งต่อมาตำรวจได้ควบคุมตัว 4 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย นายสวัฒน์ หรือปาล์ม  มาลาวะ อายุ 20 ปี นายวิระเดช หรือสาม แปะดำ อายุ 22 ปี นายสิทธิพงศ์ หรือตี๋ บุบผาคร อายุ 22 ปี และนายชัยชนะ หรือดุก เกิดมุสิก อายุ 21 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยยังเหลือคนร้ายตามหมายจับอีก 1 คน นายอดิศักดิ์  หรือหมู ทองสมจา อายุ 40 ปีหัวหน้าแก๊ง ในขณะที่ น.ส.ณัฐนันท์ หรือเรย์ อินทร์ดำ อายุ 24 ปี สาวที่แชทลวงนายฉวี ไปให้นายอดิศักดิ์ สามีพร้อมพวกฆ่ายัดถังโปกปูนถ่วงน้ำ ได้ดอดเข้ามอบตัวกับตำรวจอ้างไม่ได้มีส่วนร่วมในการฆ่านายฉวี ส่วนที่ต้องแชทลวงนายฉวี มาที่บ้านเพราะถูกนายอดิศักดิ์ ข่มขู่บังคับ  ตำรวจจึงไม่ออกหมายจับ ไม่ดำเนินคดีกับ น.ส.ณัฐนันท์ เพราะให้ความร่วมมือให้ข้อมูลกับตำรวจเป็นอย่างดี อาจจะกันไว้เป็นพยานในคดีนี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น คืบหน้าวันที่ 3 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมโลกโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์การที่ตำรวจไม่ดำเนินคดีกับ น.ส.ณัฐนันท์ โดยอ้างแม้จะร่วมอยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ได้ร่วมทำร้ายนายฉวี แต่ที่ต้องแชทเฟซบุ๊กล่อลวงนายฉวี ผู้ตายมาพบที่บ้านจนถูกฆ่าตายอย่างทารุณนั้นเพราะถูกนายอดิศักดิ์ สามีข่มขู่บังคับหากไม่ทำตามจะฆ่าน้องชายของตนให้ตาย ซึ่งเป็นเพียงข้ออ้างเท่านั้น น.ส.ณัฐนันท์ น่าจะรู้มาตั้งแต่ต้นว่าเมื่อนายฉวี มาพบจะเกิดอะไรขึ้น จึงน่าจะมีวิธีการ โอกาสหรือเวลาในการแจ้งให้นายฉวี ทราบ แต่กลับพาไปถึงบ้านและเข้าไปร่วมอยู่ในห้องนอน อีกทั้งยังหาอุบายหลอกเอาโทรศัพท์มือถือของนายฉวี ออกมานอกห้อง ก่อนที่นายอดิศักดิ์ และพวกจะบุกเข้าไปในห้องจับนายฉวี มัดมือมัดเท้าและกระทำทารุณอย่างโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ โดยที่ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมต่างยืนยันว่า น.ส.ณัฐนันท์ อยู่ในห้องและเห็นเหตุการณ์ด้วยตลอด...

การอ้างว่าถูกข่มขู่จึงฟังไม่ขึ้น ในทางตรงข้ามระยะเวลากว่า 10 ชม. ตั้งแต่นายฉวี ไปพบ น.ส.ณัฐนันท์ ที่ท่าน้ำใกล้โรงพักเวลา 12.06 น. วันที่ 20 ก.ย. และ น.ส.ณัฐนันท์ ขึ้นนั่งรถนายฉวี ไปยังบ้าน หากไม่ร่วมรู้เห็นก็ควรจะบอกนายฉวี ให้รู้ตัว ในระหว่างที่นายฉวี ถูกรุมทำร้ายและถูกขังในห้องภายในบ้าน น.ส.ณัฐนันท์ ก็พบเห็นเหตุการณ์ร้ายแรงโดยตลอด เพราะตัว น.ส.ณัฐนันท์ ไม่ได้ถูกกักขังใดๆ ยังสามารถออกไปไหนได้ สามารถใช้โทรศัพท์ได้อย่างอิสระโดยเฉพาะในช่วงที่นายอดิศักดิ์ ขับรถของนายฉวี ออกไปจากบ้านหลายหลายชั่วโมง หาก น.ส.ณัฐนันท์ ไม่ร่วมรู้เห็นเป็นใจก็สามารถเดินไปแจ้งเพื่อนบ้านหรือโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ดังนั้นการที่ตำรวจไม่ดำเนินคดีใดๆ และจะกัน น.ส.ณัฐนันท์ ไว้เป็นพยานจึงถือว่าไม่เป็นธรรมกับนายฉวี ผู้ตาย และผู้คนส่วนใหญ่รับไม่ได้อย่างแน่นอน จึงเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีกับ น.ส.ณัฐนันท์ ในข้อหาเดียวกันด้วย....

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์