สยอง!! แค่รถเฉี่ยวกัน เคลียร์ไม่ได้ กัดหูขาด (มีคลิป)

สยอง!! แค่รถเฉี่ยวกัน เคลียร์ไม่ได้ กัดหูขาด (มีคลิป)

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 เม.ย. ขณะที่ ร.ต.อ.ชนินทร์ เพชรคำ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มี นางศรุตยา งามโสภา อายุ 27 ปี เดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ว่า นายธานินทร์ คล้ายวิเชียร อายุ 43 ปี สามี ถูกทำร้ายร่างกายและใบหูซ้ายถูกกันจนขาด เหตุเกิดภายในซอยหมู่บ้านทรัพย์ทรัพย์บุญชัย 38 บริเวณทางโค้งร้านอาหารนับดาว ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

นางศรุตยา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตน และ นายธานินทร์ผู้เป็นสามี ได้ขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ล 5339 กรุงเทพมหานคร เพื่อไปรับลูกที่ไปเรียนซัมเมอร์ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนพุทธรักษา ในระหว่างที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถ จยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีฟ้าขาว ทะเบียน อบบ 374 กรุงเทพมหานคร ขี่ตามหลังมา ลักษณะคนขับขี่คล้ายอยู่ในอาการมึนเมาสุรา รถส่ายไปส่ายมา ตนจึงบอกสามีว่าให้หลบเข้าซ้ายปล่อยให้รถ จยย.แซงขึ้นไปก่อน แต่จังหวะที่แซงเกือบพ้นรถตนไปแล้วนั้น จยย.ได้เลี้ยวปาดเข้ามาที่ด้านรถ จนเฉี่ยวเข้าที่กันชนจนเป็นรอย ก่อนขี่รถหนีไปคล้ายไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ด้วยความโมโหสามีตนจึงได้เร่งเครื่องขับรถตามไปเพื่อสอบถามว่าทำไมเฉี่ยวแล้วไม่จอดเคลียร์กัน


สยอง!! แค่รถเฉี่ยวกัน เคลียร์ไม่ได้ กัดหูขาด (มีคลิป)


สยอง!! แค่รถเฉี่ยวกัน เคลียร์ไม่ได้ กัดหูขาด (มีคลิป)

นางศรุตยา ให้การต่อไปว่า ในระหว่างที่สามีตนขับรถขึ้นตีคู่กับรถ จยย. ชายคนดังกล่าวได้หักรถ จยย.เข้าใส่รถตน สามีหักหลบไม่ทันจึงได้เกิดการเบียดกันจนจยย.ล้มลงกับพื้นถนน ชายคนขี่ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย สามีจึงได้เปิดประตูลงไปเพื่อที่จะเข้าสอบถามอาการ แต่ชายคู่กรณีกลับคว้าเอาก้อนหินขนาดเขื่องที่อยู่ใกล้มือจะขว้างทำร้ายสามีตน แต่โชคดีที่สามีตนคว้าข้อมือเอาไว้ได้ก่อน จึงเกิดการชุลมุนกันขึ้น โดยชายคู่กรณีได้กระโดดขึ้นมากัดเข้าที่ปลายหูข้างซ้ายของสามีตนจนขาด ก่อนที่จะบ้วนชิ้นส่วนของใบหูใส่หน้า จนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วยห้ามปราม และทราบชื่อชายคนที่กัดใบหูแฟนตนจนขาด คือ นายเหลือง นนท์พละ อายุ 49 ปี ชาวบ้านจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และมูลนิธิได้ช่วยนำส่ง นายเหลือง ส่งรักษาที่ รพ.เปาโลสมุทรปราการ ส่วนสามีตนนำส่งรักษาที่ รพ.สมุทรปราการ

ด้าน ร.ต.อ.ชนินทร์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งสอง เนื่องจากยังนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล หลังจากอาการดีขึ้น จะเรียกผู้บาดเจ็บทั้งสองมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 

คลิกด้านล่างเพื่อชมคลิป

VVVV

VVV

VV

V


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์