สยอง!! ดีเจหนุ่ม ดิ่งคอนโดชั้น 18 ดับ!! มึนทำไมเลือกมาที่นี่? เผยเคยมีสาวฆ่าตัวตายมาแล้ว

วันที่ 21 เม.ย. ร.ต.ท.ธนาทิวัฒน์ ลิมกุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต ที่คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ร.พ.ระยอง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

สยอง!! ดีเจหนุ่ม ดิ่งคอนโดชั้น 18 ดับ!! มึนทำไมเลือกมาที่นี่? เผยเคยมีสาวฆ่าตัวตายมาแล้ว

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรูริมหาด สูง 19 ชั้น จากการตรวจสอบบริเว๊หลังคาชั้น 2 พบศพนายปัญญา แย้มกลีบ ซึ่งเป็นดีเจประจำวิทยาลัยเทคโนโลนีไออาร์พีซี ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง นอนเสียชีวิตะแคงข้าง ตรวจสอบภายในตัวพบบัตรประจำตัวของบริษัทไออาร์พีซี จำกัด มหาชน ส่วนตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย มีเพียงบาดแผลที่เกิดจากการตกลงมาจากที่สูง เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนนายจำรุง วงษ์เนียม อายุ 37 ปี รปภ.ของคอนโด ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้เสียชีวิตเดินจากด้านหน้าคอนโดเข้าไปด้านใน โดยคิดว่าเป็นผู้เข้าพักจึงไม่สนใจ แต่เพียงครู่เดียวผู้เสียชีวิตก็เดินออกมาด้านนอก และเดินกลับเข้าไปอีกรอบ โดยได้ขึ้นลิฟต์ไปชั้นที่ 18 ขณะที่ตนได้เงยหน้ามองขึ้นไปบนหน้าต่างข้างบันไดของชั้น 18 ก็พบว่าเป็นชายคนที่เพิ่งเดินขึ้นไป เพราะจำสีเสื้อได้ จึงส่งสัญญาณมือให้เข้าไป แต่ระหว่างนั้นร่างผู้เสียชีวิตกลับลอยละลิ่วลงมากระแทกหลังคาเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ด้านนายศุภศักดิ์ พึ่งวรอาสน์ ผจก.คอนโด ได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบว่าผู้เสียชีวิต ได้เดินเข้ามาจากหน้าคอนโดเข้าไปในโรงแรมถึงสองรอบก่อนจะขึ้นไปคิดสั้นกระโดดจากชั้น 18 ลงมาเสียชีวิตที่ชั้น 2 ซึ่งผู้เสียชีวิตไม่ใช่ผู้ที่เข้ามาพัก แต่ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดจึงเลือกเข้ามาฆ่าตัวตายในสถานที่นี้


เบื้องต้นจากการตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และสภาพศพ ตำรวจสรุปว่าเป็นการตั้งใจฆ่าตัวตายด้วยตนเอง หลังจากนี้จะได้สอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงผู้ที่รู้จักคุ้นเคยเพื่อหาสาเหตุของการคิดสั้นฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ก่อนส่งศพไปชันสูตร และแจ้งให้ญาติมารับศพกลับบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคอนโดดังกล่าว เมื่อหลายปีก่อนเคยเกิดเหตุนักท่องเที่ยวสาวมาเปิดห้อง แล้วกระโดดลงมาฆ่าตัวตายแล้วครั้งหนึ่ง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ กระทั่งมาเกิดเหตุสยองอีกครั้งดังกล่าว


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์