วิถีทัศน์ จากดวงดาว : อ.27พย.55

วิถีทัศน์ จากดวงดาว : อ.27พย.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2555 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ บรรยากาศค่อยแช่มชื่นขึ้นบ้าง การติดต่อประสานงานหรือการลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ ได้ผลเป็นที่น่าพอใจแต่ต้องเป็นไปอย่างเร่งรีบและรัดกุม แต่บรรยากาศด้านสังคมและความรักความใคร่ไม่เป็นไปตามที่คาด หวังไว้ คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีขาว หรือเหลืองนวล
               
          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน การตัดสินใจต่างๆ คุณเด็ดขาดอย่างมีสติสมเหตุและผล จะทำให้คุณผ่านวิกฤติการงานและการเงินไปได้ด้วยดี เพื่อนฝูงจะลอบอิจฉาตาร้อนคุณบ้างก็ช่างเขาเถอะ ทำงานตามหน้าที่ของคุณให้เต็มที่ คุณจะได้ดีเองโดยไม่ต้องพึ่งใคร ความรัก จะพบคนที่คุณถูกใจเป็นบ้า ต้องมีสติ
               
          คนเกิดวันจันทร์ การงาน การประสานงานติดต่อโดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามจะประสบความสำเร็จด้วยดี จะมีเรื่องระหองระแหงกับคนรอบข้าง ต้องใจเย็นๆ จะได้ไม่เสียความรู้สึก การเงิน ระวังรายจ่ายประเภทซื้อแหลกโดยไม่คิด กระเป๋าคุณจะแฟบไม่รู้ตัว ความรัก อย่าเผลอใจถ้ายังไม่แน่ใจตัวเอง
               
          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะแบกภาระเพิ่มขึ้นแต่ก็เป็นช่วงที่คุณเข้มแข็งขึ้นเช่นกัน คุณจะบริหารจัดการเรื่องรอบๆ ตัวได้ดี แต่ต้องเตือนสติไว้อย่าได้ประมาทในเรื่องการเงินและสุขภาพ มีลางบอกเหตุอย่าใจเย็น ควรรีบปรึกษาแพทย์ ความรัก สุขีสโมสรเพราะคุณเนื้อหอมมากขึ้น
               
          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณได้รับการตอบรับที่ดีจากเจ้านาย รวมทั้งเพื่อนฝูงที่เคยทำตัวเป็นศัตรูจะกับมารักกันเหมือนเดิม นั่นก็คือ ความสามัคคีในหมู่คณะที่คุณจะมีความสุขได้ในการทำงาน การเงิน ใช้อย่างมีสติคุณจะไม่เครียดรายรับในปลายเดือน ความรัก ถึงจะเปราะบางแต่ก็ยังชิลๆ ได้
               
          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน การติดต่อประสานงานต่างๆ จะเรียบร้อยอย่างดี บริวารจะทำให้คุณปวดหัวกับเขาบ้าง แต่คุณเอาอยู่ ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนคุณดี ควรดูแลสุขภาพพักผ่อนให้พอเพียง คุณจะได้ไม่เดี้ยงในการเดินทาง การเงิน เก็บเงินไม่อยู่มีรายจ่ายจรมาก ความรัก ปล่อยอารมณ์แบบคนกันเอง
               
          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณเป็นคนมีวิสัยทัศน์ที่ดีและมีผลในการแสดงความคิดความอ่าน จะเป็นที่ยอมรับของเจ้านาย จะมีคนแอบอิจฉาตาร้อนอย่างเงียบๆ แต่ทำอะไรคุณไม่ได้ การเงิน อย่าการค้ำประกัน ความรัก จะเปลี่ยนแปลงอย่างไรคุณจะมีแต่ความสบายใจทุกรูปแบบ
               
          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ชีวิตเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น คุณมีโชคดีทางด้านการงานเข้ามาอย่างสม่ำเสมอหยิบจับอะไรดูราบรื่นมากขึ้น แต่ควรดูแลสุขภาพและการเดินทาง อาจไม่สะดวกสบายอย่างที่คิด การเงิน รายจ่ายจรจะทำให้คุณคิดไม่ตก ความรัก ระวังผู้หวังดีประสงค์ร้ายที่เข้ามาตีสนิท ชนิดรักแท้แพ้ใกล้ชิด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์