วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.24ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.24ธ.ค.54


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2554 แรม 14 ค่ำ เดือน 1 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะใจร้อนและมีแนวโน้มที่จะคิดไปว่าคนอื่นทำอะไรชักช้าไม่ทันการ พุธกาลกิณีในเรือนโกณฑ์อาจไปเกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทหรืออยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของคนอื่น

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
พุธกาลกิณีร่วมราหูเล็งราศีเกิด ท่านจะได้รับความเดือดร้อนกังวลใจ อาจต้องไปร่วมในงานที่ไม่รื่นเริงของญาติพี่น้องหรือเพื่อนร่วมงานบางคน บริวารในบ้านมักเจ็บป่วย

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะต้องแก้ไขปัญหาที่ไม่คาดฝัน และมักจะเกิดขึ้นจากผู้ร่วมงานที่ไม่รอบคอบ หรือด้อยประสบการณ์  จันทร์ดับในเรือนเกณฑ์ ท่านมักหงุดหงิดง่าย ใครทำอะไรให้ก็ไม่ค่อยถูกใจ

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
การเล็งของศุกร์ที่โคจรในราศีมังกร ท่านจะได้ลาภด้วยประการต่างๆ คิดการสิ่งใดก็จะเป็นผลสำเร็จ มีการเดินทางไปต่างถิ่นและมีลาภ สุขภาพร่างกายแข็งแรง สติปัญญาแจ่มใส

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
อังคารในนวางค์นี้ท่านควรหลีกเลี่ยงใช้วาจารุนแรงที่ทำร้ายความรู้สึกของคนฟังโดยที่ท่านอาจไม่ตั้งใจให้เป็นเช่นนั้น การตัดสินใจเรื่องสำคัญท่านควรรับฟังข้อมูลให้รอบด้านก่อน

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านมีรายจ่ายเพื่อกิจกรรมเกี่ยวกับบุตรหลาน มักมีการเดินทางและงานสังคมที่ท่านได้พบกับเพื่อนเก่าๆ    เรื่องงานต้องใช้รอบคอบมาก เพื่อนร่วมงานที่ประมาทจะทำเรื่องยุ่งๆ

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
พฤหัสบดีสัมพันธ์กับราศีเกิด ท่านมองโลกในแง่ดี ดำเนินชีวิตด้วยความถูกต้องและเชื่อในคุณงามความดี    ผู้ร่วมงานและผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรมจะให้การสนับสนุนท่าน  มีลาภ

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
พุธกาลกิณีในราศีเกิดร่วมราหู ท่านจะได้รับข่าวบางอย่างที่ทำให้ตื่นเต้นตกใจหรือเอะอะกันไปทั้งบ้าน แต่กลับเป็นเรื่องไม่จริง หรือจริงแต่เป็นเรื่องที่ท่านไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะไปเกี่ยวข้องกับผู้ทรงอิทธิพล หรือประเภทผู้กว้างขวางในท้องถิ่น จันทร์ดับในราศีเกิด ไม่ควรทำการมงคลใดๆ ถ้าจะเดินทางไปไหนไกลๆ ควรเลี่ยงการเดินทางยามวิกาล

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ศุกร์ในราศีเกิด ท่านมีลาภ หรือไปอยู่ท่ามกลางคนที่มีลาภน้อยใหญ่ จะได้รับการยอมรับนับถือจากสังคมที่ท่านอยู่ การงานมีผลสำเร็จและมีรายรับลาภผล ความรักแจ่มใสสมหวัง

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
การร่วมของเสาร์และเกตุในเรือนโกณฑ์ ท่านจะมีโชคดีเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ท่านที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับที่ดิน และที่อยู่อาศัยจะได้รับผลสำเร็จและมีรายได้เข้ามามาก

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะได้สมาคมกับผู้คนที่สนใจศาสตร์แปลกๆ ที่ท้าทายสติปัญญาและความเชื่อ อาจเป็นพวกที่สืบค้นนิยายปรัมปรา หรือ ตำนานแห่งท้องถิ่น บางทีจะมีคนชวนไปหาหมอดู


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์