ลูกค้าโวยแหลก!!!ข้าวมันไก่ 50 บาท ได้ไก่ 1 ชิ้น?

ลูกค้าโวยแหลก!!!ข้าวมันไก่ 50 บาท ได้ไก่ 1 ชิ้น?


ดูกันชัดๆ  ร้านข้าวมันไก่ สวนจตุจักร มีไก่ชิ้นเดียว โดนประจานว่อนเน็ต! เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระทู้ในเว็บบอร์ดชื่อดัง pantip.com ที่มีการนำมาส่งต่อผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง สำหรับกระทู้ของสมาชิกชื่อ “ตั๋วแลกเงิน” ที่ระบุว่า

ได้ไปเดินซื้อของที่ตลาดนัดจตุจักรและพักรับประทานอาหารที่ร้านข้าวมันไก่ร้านหนึ่ง แต่ถึงกับตะลึงเมื่อข้าวมันไก่ที่สั่งมามีไก่ชิ้นเล็กๆ เพียงชิ้นเดียว ซึ่งไม่เป็นไปตามภาพที่ทางร้านโฆษณาเอาไว้ ก่อนหน้านี้ได้เคยมีกระทู้ที่กล่าวถึงการบริการที่ไม่ดีเกี่ยวกับร้านอาหารภายในตลาดนัดจตุจักรมาแล้วหลายครั้ง อาทิ สมาชิกเว็บไซต์ pantip ชื่อ My honeydew ตั้งกระทู้ชื่อว่า “กินชามเดียว ไม่ขาย เกะกะ เปลืองที่ถ่ายทอดประสบการณ์ที่พบจากร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ ที่จตุจักรในช่วงกลางคืน เมื่อวันที่11ส.ค.ที่ผ่านมา”

เจ้าของกระทู้ระบุว่า ได้ไปเดินตลาดนัดจตุจักร และแวะรับประทานก๋วยเตี๋ยวไก่ร้านหนึ่ง ซึ่งจำหน่ายในราคาชามละ 50 บาท โดยไปกัน 3 คน เมื่อคนขายมารับออเดอร์ก็ได้สั่งไป 1 ชามแต่ปรากฏว่า ถูกคนรับออเดอร์กล่าวว่า “กินชามเดียว ไม่ขาย เกะกะ เปลืองที่” พร้อมกับโบกมือไล่ให้ออกจากร้าน ทั้งที่ภายในร้านก็ยังมีโต๊ะว่าง หลังจากกระทู้เหล่านี้แพร่ออกไปในโลกออนไลน์ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อีกทั้งหลายรายก็ได้นำประสบการณ์ที่เคยรับบริการแย่ๆ จากร้านเดียวกันและร้านอื่นๆ ในพื้นที่จตุจักรมาร่วมถ่ายทอดพร้อมกับเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์