รวบหนุ่มเชิดสิงโต กักขังดญ.วัย12 ข่มขืนนานนับอาทิตย์

รวบหนุ่มเชิดสิงโต กักขังดญ.วัย12 ข่มขืนนานนับอาทิตย์


รวบหนุ่มเชิดสิงโต กักขังดญ.วัย12 ข่มขืนนานนับอาทิตย์ แม่แจ้งตร.บุกจับ!!


 เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 18 ต.ค. พ.ต.ท.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช รอง ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย สว.สส.ฯ พ.ต.ต.มานิตย์ แก้วเจริญ สว.ฯ ร.ต.อ.สุรพัศ เพ็ญศรี ร.ต.ท.พีระพงษ์ ตรีพงษ์ และชุดสืบสวนพิรุณ ได้เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 267/1 ม.10 บ้านคำกลิ้ง ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังจากสืบทราบว่า นายวันเฉลิม วงศ์พันธ์ อายุ 19 ปี อยู่ ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้ต้องหาล่อลวงเด็กหญิงแอน (นามสมมติ) อายุ 12 ปี พาเด็กหญิงแอนมากักขังหน่วงเหนี่ยวเพื่อข่มขืนอนาจาร โดยพบนายวันเฉลิม และ เด็กหญิงแอน อยู่ในห้องนอน จึงคุมตัวนายวันเฉลิม ไปสอบสวน

 ร.ต.อ.สุรพัศ เพ็ญศรี กล่าวว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 39 ปี อยู่ ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ปัจจุบันพักอยู่ ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ศุภภาษ จิตตรัตน์ นายร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี ว่า เด็กหญิงแอน อายุ 12 ปี บุตรสาวได้หายออกจากบ้าน พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน ทะเบียน งงฉ.- 949 เชียงใหม่ โดยบอกว่าจะไปกับเพื่อนเพื่อดูการซ้อมเชิดสิงโต และมังกร ที่ศาลเจ้าปู่ย่า ริมสวนสาธารณะวังมัจฉา(หนองบัว) ต.หมากแข้ง แล้วไม่กลับบ้าน กระทั่งเพื่อนๆ ระบุว่า เด็กหญิงแอน ได้ถูกนายวันเฉลิม วงศ์พันธ์ หนุ่มนักเชิดสิงโต ประจำศาลเจ้าปู่ย่า ล่อลวงไป 

 จากนั้นสืบสวนจนทราบว่านายวันเฉลิม นำตัวเด็กหญิงแอนไปกักขังไว้ที่บ้านพี่สาว ซึ่งรับทำพานบายศรีสู่ขวัญ และรับจัดดอกไม้ในงานพิธีต่างๆ จึงติดตามไปจับกุมตัวไว้ได้

 นายวันเฉลิม ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างทำพานบายศรีสู่ขวัญ และจัดดอกไม้ตามงานศพและงานพิธีต่างๆ ช่วงนี้มาซ้อมเชิดสิงโต และเชิดมังกร เพื่อเอาไว้แสดงงานประจำปีของจังหวัด ซึ่งใกล้จะถึงวันงานแล้ว ขณะทำการซ้อม เด็กหญิงแอน กับเพื่อนๆ มาดูการซ้อมและพูดคุยด้วยจนสนิมสนมกัน และชวนไปกินข้าว ซื้อขนม ลูกชิ้นปิ้งให้กิน เมื่อเด็กหญิงแอนสนิทสนมจนตายใจ จึงพาไปเล่นที่บ้านพี่สาว และนอนค้างที่บ้าน พอได้โอกาสก็บังคับข่มขืนกระทำชำเราคืนแรก 2 ครั้ง และคืนต่อมาคืนละ 1 ครั้ง นาน 1 อาทิตย์ กระทั่งถูกตามจับกุมตัวไว้ได้ 

 จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหา “พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์