รวบตัวหนุ่มคู่ขา ต้องสงสัยบีบคอฆ่าสาวนะยะ-มีดแทงร่างพรุน ทิ้งศพหมกห้องน้ำ!!

รวบตัวหนุ่มคู่ขา ต้องสงสัยบีบคอฆ่าสาวนะยะ-มีดแทงร่างพรุน ทิ้งศพหมกห้องน้ำ!!

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านที่กำลังก่อสร้าง หมู่ 6 ต.ลาดงา อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ใต้ถุนสูง 2 ชั้น ภายในห้องน้ำ ใต้ถุนบ้าน ชั้นล่าง พบศพนายชญานนท์ เกิดพันธุ์ อายุ 35 ปี เป็นสาวประเภทสอง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดสวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีชมพู กางเกงขาลั้นลายสก็อต จากการตรวจสอบตามร่างกายบริเวณลำคอถูกบีบจนเขียวช้ำ บริเวณหน้าอกด้านซ้ายมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด จำนวน 6 แผล ซึ่งก่อนเสียชีวิตได้คุยโทรศัพท์และพูดว่า "อยู่บ้าน มาได้ โอเค" หลังจากนั้นผู้ตายได้หายออกจากบ้านไปพร้อมกับสร้อยคอหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง สร้อยข้อมือ 2 สลึง แหวนอีก 1 วง เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา

คืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.กิติศักดิ์ เกตุอร่าม ผกก.สภ.เสนา กล่าวว่า ได้เร่งจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนกระจายกำลังลงพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อเร่งสอบสวนพยานหรือบุคคลที่คิดว่าเป็นผู้ต้องสงสัย ร่วมไปถึงการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายน่าจะหลบหนี ซึ่งพยานยืนยันว่าคนร้ายใช่รถจักรยานยนต์เวฟ 100 สีแดงดำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงต้องเร่งตรวจสอบรถซึ่งจะนำไปสู่การจับกุม

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องส่งสัยเป็นชาย 2 คน ที่มีส่วนพัวพันกับผู้ตายได้ที่ ต.ปลายกลัด อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างคุมตัวไปสอบสวนหาข้อเท็จริงอย่างเร่งด่วนซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายที่ฆ่าลิเกสาวประเภทสอง อย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์