รปภ.สนามบินถูกเพื่อนร่วมก๊งทุบหน้าแตก

รปภ.สนามบินถูกเพื่อนร่วมก๊งทุบหน้าแตก

เมื่อเวลา 20.20 น.วันที่ 25 ส.ค. พ.ต.ท.พงษ์ขจร สุกกะสังข์ พนักงานสอบสวน (สบ3 ) สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้ง มีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้บาดเจ็บ ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หลังสนามบินเกาะสมุย หมู่ 4 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็น บ้านพักไม่มีเลขที่หลังดังกล่าว พบถ้วยจานกับแกล้ม ขวดแก้ว กระจายเกลื่อน และพบคราบเลือดหยดเป็นทาง

ส่วนคนเจ็บ มีอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยวัดปลายแหลม นำตัวส่ง รพ.เกาะสมุย ไปแล้ว ทราบชื่อนายจรัญ ใหญ่แย้ม อายุ 35 ปี ไม่ทราบที่อยู่ เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ในสนามบินเกาะสมุย ถูกตีด้วยไม้กระบอก เข้าที่ใบหน้า เป็นแผลฉีกขาด ที่ดั้งจมูก และตามร่างกาย มีรอยฟกช้ำหลายแห่ง

สอบสวน ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บพร้อมเพื่อนๆ ได้ชวนกันตั้งวง กินเหล้ากัน หลังเลิกงาน กินไปได้สักพัก ต่างคนต่างเมา จนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ถึงขั้นลงไม้ลงมือชกต่อยกัน อย่างชุลมุน กระทั่งต่างคนต่างแยกย้ายกันหลบหนีไปหมด ทิ้งคนเจ็บนอนร้องครวญครางอยู่คนเดียว เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัย เดินทางมาถึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้อต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ รู้ตัวคนที่ลงมือทำร้ายแล้ว อยู่ระหว่าง ติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์