รถบรรทุกเกี่ยวสายไฟดึงเสาไฟฟ้าล้ม 18 ต้น ริมถนนศรีนครินทร์

รถบรรทุกเกี่ยวสายไฟดึงเสาไฟฟ้าล้ม 18 ต้น ริมถนนศรีนครินทร์

เวลา 09.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. ร.ต.ท.จักราวุธ ดอนประจำ พนักงงานสอบสวน สน.ตลองตัน
 
รับแจ้งเหตุรถบรรทุกเกี่ยวสายไฟฟ้าล้มจำนวนหลายต้น ริมถนนศรีนครินทร์ ขาเข้า แขวงและเขตสวนหลวง กทม. รายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า เขตบางกะปิ ไปตรวจสอบ 
     
ที่เกิดเหตุพบว่าเสาไฟฟ้าริมถนนความสูง 12 เมตร ล้มลงมา 18 ต้น
 
ระยะทางยาวประมาณ 1 กิโลเมตร เสาไฟฟ้าบางต้นล้มไปทับอาคารที่กำลังก่อสร้างได้รับความเสียหาย และยังมีรถกะบะอิซูซุสีขาวทะเบียน ตง 3247 กทม ซึ่งจอดอยู่บนฟุตบาทถูกสายไฟทับกระจกแตก ใกล้กันพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 66-2540 กรุงเทพมหนคร จอดอยู่บนฟุตบาธ

โดยมีนายรังสรร บุตนุ คนขับรถ ยืนรอให้การจากการสอบสวนนายรังสรร

ให้การ รับสารภาพว่า  ตนเองเป็นพนักงานของบริษัท วิจิตรภัณฑ์ ก่อสร้าง จำกัด ที่รับเหมาปูพื้นฟุตบาท จากกทม.ขณะเกิดเหตุตนได้ขับรถคันดังกล่าวถอยขึ้นบนฟุตปาธ  เพื่อจะเอาทรายลงโดยได้ยกดั๊มพ์กระบะท้ายขึ้น ทำให้ดั๊มพ์ไปเกี่ยวกับสายไฟฟ้าแรงสูง ทำให้เสาไฟล้มติดต่อกันจำนวนหลายต้น  

 นายอรรธวุฒิ วรธรรมดุษฎี ผู้อำนวยการกองบริการผู้ใช้ไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวง เขตบางกะปิ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าเสาไฟฟ้าที่ล้มทั้งหมดมี 18 ต้น มูลค่าความเสียหายยังไม่ทราบ อุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลกระทบทำให้ไฟฟ้าดับภายในซอยศรีนครินทร์ 18 เพียงซอยเดียวเท่านั้น 

ทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ได้ทำการตัดกระแสไฟฟ้าภายในซอยศรีนครินทร์ 18 ทั้งหมดแล้ว

โดยคาดว่าน่าจะจ่ายกระแสไฟฟ้าได้ตามปกติภายในเวลา 17.00น. ของวันนี้ส่วนการกู้เสาไฟฟ้าที่ล้ม พร้อมกับติดตั้งเสาไฟ ฟ้าใหม่น่าจะเสร็จทันภายในเที่ยงคืน ส่วนนายรังสรร ผู้ขับขี่รถบรรทุกคันดังกล่าวเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย  เปรียบเทียบปรับ 1,000 บาท ส่วนค่าเสียหายของการไฟฟ้านั้น มีบริษัทประกันรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์