รถทับดับคาที่!! รถตู้ฝ่าฝนหนัก พุ่งชนเกาะกลางไถลชนเสาไฟหัก ช่วยกันงัดร่างคนขับ

รถทับดับคาที่!! รถตู้ฝ่าฝนหนัก พุ่งชนเกาะกลางไถลชนเสาไฟหัก ช่วยกันงัดร่างคนขับ

เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 9 ส.ค. พ.ต.ท.อุทัย เวียงทอง รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมือง องเมือง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ตู้ชนเกาะกลางถนนที่บริเวณถนนสายระหว่างบ้านแม่หล่าย เข้าตัวเมืองแพร่ ถนนสายยันตรกิจโกศล หมู่ที่ 5 ต.แม่หล่าย อ.เมืองแพร่ หลังได้รับแจ้งแล้ว จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาลย์ ผกก.สภ.เมืองแพร่ทราบแล้ว รุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย กู้ชีพ และแพทย์โรงพยาบาลแพร่


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นถนนสี่เลน ขาขึ้น บริเวณเกาะกลางถนน พบรถยนต์ตู้สีขาว โตโยต้า ทะเบียน นข 2998 แพร่ พลิกตะแคงข้าง ติดกับเกาะกลางถนน พบมีเสาไฟหัก 1 ต้น สภาพรถด้านหน้าพังยับโดยมีคนขับ ถูกรถทับหัวอยู่ด้านคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำเครื่องตัดถ่างมาทำการตัดและช่วยกันงัดออกมาได้ ทราบชื่อ คือ นายชำนาญ ปุริสังข์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138/1 หมู่ที่ 5 ต.แม่ยางร้อง อ.ร้องกวาง จ.แพร่

จากการสอบสวนเบื้องต้นพนักงานสอบสวนเผยว่า รถคันดังกล่าวได้ขับมาจากต่างจังหวัดและเมื่อตระเวนไปส่งผู้โดยสารเสร็จก็จะกลับบ้านที่ร้องกวาง มาถึงที่เกิดเหตุ ขณะนั้นฝนตกหนัก คนขับอาจจะขับรถเสียหลักพุ่งเข้าชนเกาะกลางแล้วไถลยาวไปตามเกาะกลางไปชนเสาไฟหัก ทำให้คนขับเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ศพได้นำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลแพร่เพื่อตามหาญาติมารับศพต่อไป

รถทับดับคาที่!! รถตู้ฝ่าฝนหนัก พุ่งชนเกาะกลางไถลชนเสาไฟหัก ช่วยกันงัดร่างคนขับ


ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:06 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์