รถตู้ยางระเบิด พุ่งชนจยย. พลิกคว่ำ 2 สาวดับอนาถ!!

รถตู้ยางระเบิด พุ่งชนจยย. พลิกคว่ำ 2 สาวดับอนาถ!!


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 มี.ค. พ.ต.ท.สมมาตร สังข์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.ทับสะแก ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้น กทม. หลัก กม.ที่ 347-348 เยื้องปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านทุ่งประดู่ หมู่ที่ 5 ต.ทับสะแก อ.ทับสะแก จ.ประจวบฯ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทินกร ไพนุพงศ์ ผกก.ทราบ จากนั้นพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างรุ่งเรือง เดินทางไปที่เกิดเหตุ 

 พบรถตู้โดยสาร โตโยต้า สีขาว สาย ต.38 ห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน – บางกะปิ หมายเลขทะเบียน 15-2237 กทม. ชนกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 1กข-2360 ปข. มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงช่วยกันนำส่ง รพ.ทับสะแก แต่เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นางอำไพ พลายบัว อายุ 50 ปี อยู่ ต.แสงอรุณ อ.ทับสะแก และ น.ส.คันธารัตน์ เอี่ยมสว่าง อายุ 28 ปี หลานสาวที่พักอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถตู้คันดังกล่าวได้บรรทุกผู้โดยสารเป็นชาวพม่าจำนวน 15 คน มาจากจังหวัดระนอง เดินทางเข้ากรุงเทพฯ แต่เนื่องจากปกติเป็นรถที่วิ่งสายสั้นเมื่อนำมาวิ่งระยะทางยาวประกอบกับถนนมีความร้อนสูง ยางรถล้อหน้าด้านซ้ายจึงเกิดระเบิดเสียงดังสนั่น คนขับจึงเบรกกะทันหัน ทำให้รถเสียหลัก วิ่งออกนอกเลนไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งอยู่ขอบถนน ทำให้นางอำไพ  และ น.ส.คันธารัตน์ ที่ไปซื้อของตลาดทับสะแกกำลังจะกลับบ้าน เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนคนขับรถตู้ได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์