มาเพื่อแก้แค้น!! ยิงหัวพ่อค้าหมูดับคาปิกอัพ หลังแค้นชอบมาแกล้งลูกที่ป่วย

จากกรณีคนร้ายใช้ปืนลูกซองบุกยิง นายถาวร ถาวรทัศน์ อายุ 28 ปี พ่อค้าขายหมูสด เสียชีวิคารถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บล-3283 ลพบุรี ที่จอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 40 หมู่ 2 ต.บ้านใหม่ อ.บ้านแพรก จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

มาเพื่อแก้แค้น!! ยิงหัวพ่อค้าหมูดับคาปิกอัพ หลังแค้นชอบมาแกล้งลูกที่ป่วย

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 8 มี.ค. พ.ต.อ.ยุทธนา จอนขุน ผกก.สภ.บ้านแพรก จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อม พ.ต.ท.ณรงค์ ซิ้มสวัสดิ์ รองผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านแพรก ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านแพรก บูรณาการร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เร่งติดตามตัวคนร้ายยิง นายถาวร มาดำเนินคดี

พ.ต.ท.ณรงค์ กล่าวว่า คดีนี้มีความคืบหน้าไปมากแล้ว และสามารถสืบสวนจนรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือนายดิเรก ชูเชิด อายุ 57 ปี มีศักดิ์เป็นน้าเขยของผู้ตาย อยู่ระหว่างการหลบหนีกบดานพื้นที่ จ.ลพบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าประสานกับภรรยาและญาติผู้ก่อเหตุพร้อมเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัวแล้ว



ส่วนปมการก่อเหตุในครั้งนี้ มีสาเหตุมาจาก นายถาวร กับนายดิเรก เคยมีปากเสียงทะเลาะกันหลายครั้งเรื่องผู้ตายชอบเบิ้ลรถเสียงดังและชอบมาแกล้งลูกชาย อายุ 16 ปี ที่มีโรคประจำตัวเส้นเลือดผิดปกติที่ใบหน้า จนกระทั่งเมื่อวานตอนเย็น นายถาวร กลับมาบ้านเจอลูกชายนายดิเรก นั่งอยู่หน้าบ้านคนเดียว นายถาวร จึงเบิ้ลรถเสียงดังใส่แล้วขับรถออกไปหาแฟนที่ อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 7 มี.ค. นายถาวร ขับรถย้อนกลับมาที่บ้านอีกครั้ง ลูกชายจึงฟ้องนายดิเรก ว่าถูกนายถาวร แกล้ง ด้วยความโมโหและสะสมมานานหลายครั้ง จึงคว้าอาวุธปืนลูกซองยาวเบอร์ 12 มาจ่อยิงนายถาวร จนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป


ล่าสุดได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ศุภกร ฉ่ำมณี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแพรก เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับนายดิเรก ในข้อหา ฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุณาติ, พาพกอาวุธปืนกระสุนปืน ติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมชน


ที่มา khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์