พ่อ“แก้มบุ๋ม”โร่แจ้งความถูกหลอกให้ขายอาหารเสริม มีผู้เสียหายกว่า 100คน

พ่อ“แก้มบุ๋ม”โร่แจ้งความถูกหลอกให้ขายอาหารเสริม มีผู้เสียหายกว่า 100คน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 24 กรกฎาคม ที่ สน.บางชัน นายไชยกร สิทธาไชย อายุ 64 ปี พ่อดาราสาว ปรียาดา สิทธาไชย หรือ แก้มบุ๋ม เดินเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.อดิศักดิ์ ชูพันธุ์ ผกก.สน.บางชัน ให้ดำเนินคดีกับ นายเกรียงศักดิ์ บุญญศิริวัตน์ และน.ส.วรรณพร บุญใหญ่ อายุ 35ปี ประธานบริษัทท็อป คอร์ปอเรชั่น หลังชักชวนผู้เสียหายมาสมัครสมาชิกบริษัท ลงทุนขายสิ้นประเภทอาหารเสริมและสินค้าอีกหลายชนิด กว่า 100 คน มูลค่าความเสียหายเกือบร้อยล้านบาท

นายไชยกร กล่าวว่า เมื่อช่วงเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2558 ตนได้รู้จักกับนายเกรียงศักดิ์ ผ่านทางเพื่อนๆที่เคยลงทุนทำธุรกิจร่วมกันมา และได้มีการชักชวนให้ร่วมลงทุนทำธุรกิจ ขายสินทุกชนิด ผ่านทางเว็ปไซ โดยกล่าวอ้างว่าจะทำโปรเจ็คใหญ่ และเป็นการลงทุนที่มีอนาคต หลักๆก็จะเป็นการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตรา ไม่ใช่บริษัทขายตรง หรือพวกแชร์ลูกโซ่ ตนเห็นว่านายเกรียงศักดิ์ ดูเป็นคนที่มีความน่าเชื่อถือ จึงได้ลงทุนไป 7 แสน บาท แต่หลังจากนั้นได้ 4 เดือน นายเกรียงศักดิ์ ก็ประกาศยุบกิจการ และบอกว่าจะคืนเงินให้กับผู้ที่ร่วมลงทุนอีกกว่า 100 ราย ทั้งหมด แต่ที่ผ่านมานายเกรียงศักดิ์พยามบ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืนเงิน และก็จ่ายเช็คเด้งอีกต่างหาก ตนกับผู้เสียหายรายอื่นจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายเกรียงศักดิ์และพวกในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง เมื่อช่วง กันยายน ปี2558 ส่วนรายละเอียดต่างๆ จะมีการชี้แจงให้ทราบในวันที่25 กรกฎาคมนี้

ด้าน พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เปิดเผยว่า ต้องนี้เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับไปแล้วทั้งหมด 6 คน ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน โดยตอนนี้สามารถจับมาได้แล้วสองราย คือนายเกรียงศักดิ์ ตอนนี้ยังถูกคุมขังอยู่เรือนจำมีนบุรี กับ น.ส.วรรณพร จับกุมได้เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมในที่พักย่านรัชดา ส่วนผู้ต้องหาอีก 4ราย ยังอยู่ระหว่างติดตามมาดำเนินคดี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์