พ่อจูงมือลูกสาววัย11ปีแจ้งตร. หาตัวไอ้โม่งเข้าข่มขื่นจนท้อง

พ่อวัยดึกจูงมือลูกสาววัย 11 ขวบขึ้นโรงพัก

แจ้งตำรวจหาตัวไอ้โม่ง ที่ข่มขืนลูกสาวจนตั้งท้อง 4 เดือน เหยื่อ ระบุ เหตุเกิดที่บ้านพักครู หลังครูหญิง ชวนไปนอนเป็นเพื่อน เนื่องจากสามีไม่อยู่ ตกดึกมีคนสวมหมวกไอ้โม่ง ย่องเข้าห้องและข่มขืน แต่ไม่รู้เป็นใคร ตร.เรียกทุกคนที่เกี่ยวข้องสอบ

(10กค.) เหตุพ่อจูงมือลูกแจ้งความครั้งนี้เกิดขึ้นเวลา 09.30 น.วันนี้

โดยนายผอง (นามสมมุติ) อายุ 68 ปี บ้านยักษ์คุ ต.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ จูงมือ ด.ญ.จุก (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.ชัยชาญ พรมสำลี สารวัตรเวร สภ.อ.ชานุมาน เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีไอ้โม่งขืนใจลูกสาวจนตั้งท้องได้ 4 เดือน
 

นายผอง ให้การว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาครูในโรงเรียนแจ้งว่า ลูกสาวของตนตั้งท้อง

 โดยมีอาการผิดปกติบางอย่างในร่างกายบรรดาครูจึงพาไปพบแพทย์ ซึ่งแพทย์รพ.ชานุมานลงความเห็นว่า เด็กตั้งท้องได้ 4 เดือน ส่วนสถานที่เกิดเหตุนั้น ลูกสาวเล่าให้ฟังว่าเกิดขึ้นที่บ้านพักครู แต่ไม่รู้ว่าใครข่มขืนเพราะเป็นเวลากลางคืน


จากนั้นด.ญ.จุก(นามสมมุติ) เล่าว่า

เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ครูผู้หญิงคนหนึ่ง ขอร้องให้ไปนอนค้างด้วยที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ด้านหลังของโรงเรียน เนื่องจากอ้างว่าสามีไม่อยู่ไปต่างจังหวัด โดยขอให้นักเรียนไปนอนเป็นเพื่อน โดยให้นอน 4 คืน แต่ตกดึกไม่รู้ใครเข้ามาในห้องนอน แล้วข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง และคืนต่อๆมาก็จะถูกข่มขืนเหมือนเดิม ซึ่งทุกครั้งที่เข้ามาข่มขืน ผู้ชายดังกล่าวจะสวมหมวกไอ้โม่งคลุมหน้าเอาไว้ และจะปิดไฟทุกดวงที่อยู่ในบ้านพักครูจนมืดสนิท โดยตนถูกข่มขืน 4 ครั้ง จนทนไม่ไหวและขอหยุดไม่ไปนอนบ้านพักครูอีก


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อกับข้าราชการครูรายหนึ่ง

ซึ่งมีบ้านพักหลังดังกล่าวที่ ด.ญ.จุก ระบุ และได้รับการยืนยันจากครูคนดังกล่าว ว่า ด.ญ.จุก ได้มานอนเป็นเพื่อนที่บ้านพักจริง โดยมากับน้อง ซึ่งด.ญ.จุก จะนอนพักด้วยกันกับตน ซึ่งมีตนลูกสาวและด.ญ.จุก พร้อมน้องสาวรวม 4 คน และตนขอรับรองว่าไม่มีใครเข้ามาในห้องอย่างเด็ดขาด ส่วนเด็กจะไปตั้งท้องกับใครนั้นตนไม่ทราบ
 

ด้าน พ.ต.ท.ชัยชาญ พรมสำลี พนักงานสอบสวนและเจ้าของคดี กล่าวว่า

จะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบทั้งหมด และถ้าเด็กพูดพาดพิงถึงใคร ก็จะขอสอบถามเพื่อประมวลผล คดีนี้ดูสลับซับซ้อนแต่ก็ไม่น่าห่วงเพราะมีตัวละครไม่กี่ตัวที่ต้องสอบสวนและคาดว่าจะได้คนผิดมาดำเนินคดีเร็วๆนี้

ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้พาเด็กหญิงผู้เสียหายไปพบเจ้าหน้าที่ด้านจิตวิทยาที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.อำนาจเจริญ โดยเสนอให้ด.ญ.ผู้เสียหาย ไปพักที่บ้านฉุกเฉินจังหวัดอุบลราชธานีหรือไม่ก็อยู่ที่จังหวัดอุดรธานีเพื่อรอคลอด แต่พ่อของเด็กไม่ยอม และยืนยันจะดำเนินคดีเอาคนผิดมาลงโทษให้ได้


นายเวียงชัย แก้วพินิจ นายอำเภอชานุมาน กล่าวว่า

 รู้เรื่องนี้จากครูในโรงเรียน แต่ไม่ได้รับรายงานเป็นทางการ รู้ว่าเด็กตั้งท้องโดยถูกข่มขืนและถูกกระทำชำเราหลายครั้งติดต่อกัน ถ้าเหตุเกิดในบ้านพักครูจริงก็สอบสวนไม่ยาก เชื่อว่าตำรวจสามารถจับคนร้ายได้เร็วๆนี้ แต่ที่ผ่านมาคนใกล้ชิดมักก่อเหตุในทำนองนี้บ่อย ดังเช่นที่เคยมีข่าวในลักษณะนี้แพร่สะพัดออกไปทั่วประเทศ อยู่ในขณะนี้


ในฐานะนายอำเภอ ขอฝากถึงผู้บริหารโรงเรียนทุกแห่ง ถ้าพบปัญหาดังกล่าว ควรรีบเข้าแจ้งตำรวจทันที

เพื่อเร่งหาคนร้ายมาลงโทษ ไม่ควรส่งเด็กหนีปัญหาโดยไม่ให้ตำรวจสอบหาคนผิด ในคดีนี้ทางอำเภอจะแต่งตั้งพนักงานไปดูแลให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย นายเวียงชัย กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์