พยากรณ์วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558



วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.54 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระด้านที่ดิน บ้านเรือน พืชผล การเกษตร และเป็นวันที่ไม่เหมาะแก่การนำพาหนะใหม่ออกจากอู่ ใช้ยวดยานทางบกทางเรือพึงระวัง ช่วงนี้เกิดอุบัติเหตุง่าย ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้น อย่าประมาท รอบคอบไว้เป็นดี เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือหลายสถาน กาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล 


เกิดวันอาทิตย์

การประสานงานต่างๆยังไปได้ดี ขอให้ทำแบบสบายๆ อย่าออกหน้ามาก อย่าใจร้อนจะดีเอง การเสี่ยงในที่อโคจรสถานต่างๆ ยังพอจะมีลู่ทางแจ่มใสอยู่บ้าง แต่เงินร้อนจะเอาหรือ ได้เร็วก็จากไปเร็วอย่างโลดโผนพอกัน ความรัก ยังแจ่มใส คนรักคู่ครองพาความชื่นใจมาให้ ถ้าไม่ขยับเรื่องรัก ก็จะได้ทำมาหาเงิน ชวนกันหาเงินเพลินไป


เกิดวันจันทร์

ใช้ความเด็ดขาดแล้วจะแก้ปัญหาได้ เรื่องเงินนั้น ยังต้องรอบคอบมีคนมาพึ่งคุณ มากกว่าที่คุณจะพึ่งใคร แต่ที่ดีคือเรื่องเดือดร้อนใจไม่ค่อยมี และดีสำหรับการสอบการเรียน มักมีเหตุให้เดินทาง หรือได้ข่าวได้ช่องทางจากคนไกล เรื่องสุขภาพยังหายใจสะดวก ป่วยไข้จะค่อยๆ เบาแล้ว เรื่องรักจะล่าช้าและมีอุปสรรคอยู่บ้าง คิดเยอะ หรือกังวลมากเกินไปซะด้วย


เกิดวันอังคาร

การติดต่อทำสัญญา หรือกระทั่งการพูดคุยใดๆกับคู่ครอง หุ้นส่วนผู้ร่วมงานของคุณ ต้องพยายามจริงใจและให้ชัดเจนที่สุด อย่าอมพะนำเด็ดขาดจะมีปัญหาภายหน้า เรื่องเงินต้องระมัดระวังค่าใช้จ่าย ของหายต้องทำใจไว้ด้วย วันนี้ได้คืนยาก แต่พรุ่งนี้ยังพอหวัง ลูกหลานบริวารมาถึงพาคุณเยอะ ดีตรงสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้เบาแล้ว ความรักมีเกณฑ์ได้รื่นรมย์สมใจ


เกิดวันพุธกลางวัน

ต้องเข้าไปแบกรับภาระความรับผิดชอบในเรื่องการงานอย่างหนัก การงานต่างๆมักจะมีคนจัดการให้ไม่ถูกใจ ต้องลงมือทำด้วยตัวเอง สั่งใครจะมีแต่เรื่องหงุดหงิดให้ตามไปแก้ปัญหา งานทางด้านเอกสารต่างๆรุมเข้ามาชนิดมะรุมมะตุ้มให้ตรวจสอบสะสาง ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้โชว์ผลงานอย่างเต็มที่ เรื่องเงินเข้าแรงออกแรง เงินเคลื่อนไหวสูง ส่วนเรื่องรักจะพากันทำมาหาเงินซะมาก


เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้จะกระชุ่มกระชวยสดใส พร้อมสำหรับการลงแรงอย่างเต็มที่ ลุยเหนื่อยและเจ็บตัวบ้าง แต่จะได้ยิ้มรับความลุล่วงอยู่ด้วย ลูกหลานบริวารร่วมมือดี และติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการก็ไปได้คล่อง ผู้ใหญ่จะช่วยหลายด้าน การเงินอย่าประมาทต้องควักออกมากกว่าได้เข้ามา หรือมีเหตุให้บริจาค ให้ช่วยคนเลี้ยงคน ส่วนความรักนั้นจะพัวพันกับคนอายุน้อย อาการประมาณจะกินเด็ก หรือเด็กเลียบๆเคียงๆมาให้โซ้ย ยังไงยังงั้น


เกิดวันพฤหัสบดี

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ จะเป็นผลดีในวันนี้ เป็นจังหวะดีในเรื่องงาน คนหางานใหม่ ทำโปรเจคใหม่ จะมีช่องทางสดใสรออยู่ หากเป็นงานขายตรง การติดต่อสื่อสารตัวต่อตัว ขอให้ใช้ความจริงใจให้มาก จะสร้างความประทับใจได้สุดๆ การเงินแจ่มใสดีกับเงินระยะไกล หรือจากแวดวงศาสนา จิตวิญญาณ แต่เรื่องรักนั้น รักเก่าจะมาชวนให้ถวิลหา


เกิดวันศุกร์

วันนี้สุขใจแจ่มใสในเรื่องการทำมาหากิน เงินทองยังคล่องมืออย่างใช้ได้ ผู้ใหญ่ช่วยเรื่องเงิน มีปัญหาปรึกษาดู อะไรเกี่ยวกับผู้หญิงและผู้ใหญ่จะทำเงินได้ดี การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ ความรักยังสดใส เป็นเพื่อนรู้ใจ แต่ต้องช่วยเหลือกันและกันหนักหน่อย ของอย่างนี้เขามั่งเรามั่ง อวยๆ กันไปน่ะดีแล้ว


เกิดวันเสาร์

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะพอเบาใจได้ เขาจะหนุนช่วยคุณ หรืออย่างน้อยก็ไม่ขวาง หายใจได้อีกเฮือก การเงินจะได้ใช้เพื่อสุขภาพเพื่อบำรุงร่างกาย ระวังการเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุไว้ด้วย เล่นพนันหรือเสี่ยงทางการเงินใดๆ ไม่ดี เรื่องเงินพาเหตุเดือดร้อนมาหา ส่วนเรื่องรักนั้นมันจะประมาณถ้าแม้นรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน ผิดฝาผิดตัว หรือนุงนังในใจไม่ค่อยราบรื่นนัก


พยากรณ์วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์