ฝนถล่มเมืองพัทยา ท่วมบ้านกว่า100 รถเสีย-จราจรติดขัด

เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ (30 เม.ย.) เกิดเหตุฝนตกหนักเป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ในเขตเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนเกิดมีน้ำท่วมขังบนถนนสุขุมวิท ช่วงพัทยากลาง-พัทยาใต้ และ ถนนสายต่างๆในเมืองพัทยา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ (30 เม.ย.) เกิดเหตุฝนตกหนักเป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ในเขตเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนเกิดมีน้ำท่วมขังบนถนนสุขุมวิท ช่วงพัทยากลาง-พัทยาใต้ และ ถนนสายต่างๆในเมืองพัทยา ระดับน้ำมีความสูงกว่า 60 เซนติเมตร ทำให้การจราจรบนท้องถนนเคลื่อนตัวช้า เนื่องจากรถที่ขับผ่านบริเวณน้ำท่วมขังเข้าไปในเครื่องยนต์ทำให้รถยนต์ รถจักรยานยนต์ หลายคันเครื่องยนต์ดับกลางทางต้องลงมาช่วยกันเข็นรถเข้ามาจอดไว้ที่ข้างทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า น้ำท่วมขัง ที่มีปริมาณมากไหลทะลักเข้าไปในบ้านเรือนชาวบ้านในเขตพื้นที่เมืองพัทยาย่านพัทยากลาง-เหนือ กว่า 100 หลังคาเรือน

และ ข้าวของเครื่องใช้ได้รับความเสียหายจำนวนมาก ชาวบ้านที่บ้านถูกน้ำท่วมต้องช่วยกันนำถังมาวิดน้ำออกจากตัวบ้านพัก ด้านเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาได้นำเอารถเครื่องสูบน้ำมาเร่งสูบระบายน้ำ ที่ท่วมขังตามท้องถนนออก พร้อมให้การช่วยเหลือประชาชนสูบระบายน้ำออกจากบ้านพักของชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วมด้วย อย่างใรก็ตามทางเมืองพัทยาได้เร่งระบายน้ำออกจนหมดในเวลาต่อมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์