ผัวยิงเมียน้อยสาหัส! ทะเลาะปมสินสมรสหลังหย่าเมียหลวง

ผัวยิงเมียน้อยสาหัส! ทะเลาะปมสินสมรสหลังหย่าเมียหลวง


ผู้สื่อข่าว รายงานว่า พ.ต.ท.บุญรักษ์ คำประพันธ์ รอง ผกก.สภ.แม่ริมเชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริมเชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ ร.พ.สันทรายเชียงใหม่ และหน่วยกู้ภัยแม่ริม

ที่เกิดเหตุ พบ นางแก้ว (นามสมมติ) อายุ 42 ปี อยู่ ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ถูกยิงมีบาดแผลที่บริเวณขากรรไกรด้านขวา จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลแม่ริม นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสันทราย แพทย์ได้ช่วยเหลือ อาการยังสาหัสอยู่

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางแก้ว กับ นายสุรินทร์ อายุ 57 ปี อยู่ ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ มีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้น นายสุรินทร์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงนางแก้ว ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดตามนายสุรินทร์ได้ พร้อมอาวุธปืนพกสั้น ไทยประดิษฐ์ ขนาด 11 มม. ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก สอบสวนให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิงนางกุ้ง ได้รับบาดเจ็บจริง จึงได้ดำเนินการตามกฎหมาย ในข้อหาพยายามฆ่า

พ.ต.ท.บุญรักษ์ เปิดเผยว่า สาเหตุการยิงครั้งนี้ มาจากผู้ต้องหาเพิ่งจดทะเบียนหย่ากับเมียหลวง เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้เงินสินสมรส 1 ล้านบาท แล้วแบ่งให้ลูกสาวของผู้ต้องหา 2 คนๆ ละ 1 แสนบาท โดยไม่บอกให้นางแก้ว ซึ่งเป็นเมียน้อยทราบ เมื่อนางแก้วมาทราบเรื่องเงินดังกล่าวภายหลัง จึงมีปากเสียงทะเลาะกัน ผู้ต้องหาจึงใช้อาวุธปืนยิง เพราะบันดาลโทสะ

ผัวยิงเมียน้อยสาหัส! ทะเลาะปมสินสมรสหลังหย่าเมียหลวง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์