ปล้นหม้อแปลงไฟฟ้าโรงงานร้าง-จับผู้ดูแลขังห้องน้ำ


        พ.ต.ท.วรุตม์ ไทยรัฐเทวินทร์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเหตุปล้นหม้อแปลงไฟฟ้าของโรงงานที่ปิดกิจการไปแล้วอยู่ย่านถนนปทุมธานี- ลาดหลุมแก้ว ต.บางปรอก เขตเทศบาลเมืองปทุมธานี

        เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้ (14 ก.ย.) และมีผู้ถูกคนร้ายจับมัดขังไว้ในห้องน้ำของโรงงาน 3 คน คือ นางทองหล่อ จิตมั่น แม่บ้าน นายสมาน แดงฉ่ำ อายุ 66 ปี และนายธวัชชัย มะดัน อายุ 41 ปี ทั้งหมดให้การว่า แม้โรงงานจะเลิกกิจการไปแล้วเพราะขาดทุน โดยได้ว่าจ้างให้ทั้งสามคนมาดูแลมานานหลายเดือน


        และเมื่อเวลา 04.00 น.วันนี้ มีรถหกล้อมาจอดที่หน้าประตู พร้อมกับชาย 5 คน อ้างว่าได้รับการว่าจ้างให้มาทำงานแทน จึงเปิดประตูรับและถูกจับมัดไว้ดังกล่าว จากนั้น คนร้ายช่วยถอดหม้อแปลงไฟฟ้าขนาด 150 แรงม้า ภายในโรงงาน เป็นจังหวะที่นางจตุพร เกิดการค้า ภรรยาของนายธวัชชัย ขับรถยนต์ ทะเบียน กง 6407 ปทุมธานี นำอาหารมาส่งให้นายธวัชชัย จึงถูกคนร้ายใช้ปืนจี้บังคับขึ้นรถของนางจตุพร ไปด้วย ล่าสุด พ.ต.อ.ธวัชชัย วิทยุให้เจ้าหน้าที่ติดตามทั้งในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงแล้ว แต่ยังไม่พบร่องรอยทั้งนางจตุพร และรถยนต์ ส่วนสาเหตุคาดว่าเจ้าของกิจการอาจมีปัญหาเรื่องหนี้สิน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์