ปล่อยโฮ! ทั้งสตูฯ จ่านกร้อง แชมป์ชิงช้าฯ 2 ปีซ้อน ตกรอบแรก

ปล่อยโฮ! ทั้งสตู จ่านกร้อง แชมป์ชิงช้าฯ 2 ปีซ้อน ตกรอบแรก

จ่านกร้อง vs มัธยมประชานิเวศน์

     เป็นประวัติศาสตร์ ที่ต้องใช้คำพูดอย่างนี้ เพราะว่า Champ of the champ 2 ปีซ้อนในรายการชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ปีที่ 3 อย่างโรงเรียนจ่านกร้อง ตกรอบแรก ซึ่งไม่มีใครคาดคิดอย่างแน่นอน เพราะตลอด 2 ปีที่ผ่านมา จ่านกร้องได้สร้างผลงานเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาคนดูแล้วว่า สุดยอดขนาดไหน การแสดงออกมาดีเหมือนมืออาชีพ แต่มันเป็นไปแล้ว มันเกิดขึ้นแล้ว เมื่อจ่านกร้องมาเจอม้ามืด อย่างน้องใหม่ไฟแรงจากกรุงเทพฯ โรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ ซึ่งมัธยมประชานิเวศน์ แล้วได้รับรางวัล พิณเพชรน้องใหม่มาแรง ในการประกวดยามาฮ่าลูกทุ่งคอนเทสต์มาแล้ว
     โดยประชานิเวศน์ ได้ทำการแสดงก่อน โดยมาในบทเพลง"มนต์ขลังมัสสุหรี" ของดาว มยุรี
เปิดตัวมาก็ทำให้ท่านผู้ชมตื่นตาตื่นใจได้ จนจบเพลง ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นน้องใหม่ เพราะฝีมือนั้นสามารถเทียบรุ่นพี่อย่างจ่านกร้องได้
     ส่วนจ่านกร้องนั้น ก็มาในบทเพลง"มาแล้วจ้ะ" ของ อัสมา การ์ฮา
เป็นดนตรีจังหวะ 3 ช่า ซึ่งจ่านกร้องนั้นก็ได้ทำโชว์ออกมาดีเยี่ยมไม่แพ้กัน ทำเพลงนี้ให้คนดูรู้สึกสนุกตั้งแต่ต้นจนจบ แดนเซอร์ก็เต้นจน มืออาชีพยังอาย จนกรรมการต้องชมว่า
"ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าไม่มีโรงเรียนไหนเต้นได้ดีเท่าจ่านกร้องอีกแล้วคับ"
     ทำให้การตัดสินในวันนั้นเป็นไปอย่างยากลำบาก เพราะทำได้ดีทั้งคู่ จนเหมือนว่า บรรยากาศในตอนนั้น เป็นการแข่งขันรอบแชมป์ ออฟ เดอะ แชมป์
     พอมาถึงการประกาศผลตัดสิน ทุกคนในห้องส่งต่างเงียบสงัด เพื่อฟังประกาศผล พอพิธีกร คุณโน๊ต เชิญยิ้ม ประกาศผลออกมาว่า ประชานิเวศน์ได้ผ่านเข้ารอบ ต่างก็อึ้ง ขณะที่แชมป์ ออฟ เดอะ แชมป์ 2 ปีซ้อน อย่างจ่านกร้อง ต้องล้มทั้งยืมพร้อมกับร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ และอาจทำให้คนดูหลายคน รวมถึงเราด้วย ร้องไห้ตามๆกัน และไม่เท่านั้น พี่ๆทีมงานเวิร์คพอยท์ กรรมการ และพิธีกรทั้ง 3 คน(โน๊ต เชิญยิ้ม,แอน สิเรียม,ส้มเช้ง สามช่า) และคนในห้องส่งที่เชียร์จ่านกร้อง ต้องร้องไห้ไปตามๆกัน เพราะทั้งเสียใจและเสียดาย ที่ว่า 2 โรงเรียนนี้เจอกันเร็วไป
     และนี้เป็นบางส่วนของผลงานจ่านกร้องตลอด 3 ปีที่ผ่านมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์