ปปส.ลุยจับโดนสั่งปิดทันที ทลายผับดัง ฉี่ม่วง 153 คน (คลิป)

ปปส.ลุยจับโดนสั่งปิดทันที ทลายผับดัง ฉี่ม่วง 153 คน (คลิป)

ตำรวจชลบุรีประสานป.ป.ส.ภาค 2 บุกผับดังย่านแหลมฉบังหลังได้รับร้องเรียนทั้งเปิดเกินเวลาและปล่อยให้มีการลักลอบค้า-เสพยา เจอนักเที่ยวกว่า 300 คนกำลังเต้นกันสุดเหวี่ยง หลังเปิดไฟนักเที่ยวแอบโยนยาเสพติดทั้งยาบ้า ยาเค และไอซ์เกลื่อนพื้น จับตรวจสารเสพติดพบฉี่ม่วงถึง 153 คน รวมทั้งมีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีอีก 2 คนด้วย จับส่งดำเนินคดีทั้งหมด พร้อมเสนออำเภอสั่งปิดสถานบันเทิงด้วย

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 18 มิ.ย. พล.ต.ต. สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนว่ามีสถานบันเทิงเปิดเกินเวลา และมีผู้ลักลอบใช้เป็นสถานที่ค้ายาเสพติด จึงสั่งการให้พ.ต.อ.รณไชย จินดามุข รองผบก.ภ. ชลบุรี ประสานกับนายไกรฤกษ์ ดาวเรือง ผอ.สำนักใช้กฎหมาย ป.ป.ส. ภาค 2 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจภูธรจังหวัดชลบุรี ตำรวจจากสภ.แหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ภาค 2 รวมกว่า 100 นายเข้าตรวจค้นที่นาซ่าผับ เลขที่ 169/99 หมู่ 7 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา


หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในผับ ดังกล่าวได้สั่งให้ทางร้านเปิดไฟ ตรวจบัตรประชาชนที่เข้าไปเที่ยวกว่า 300 คน ในจำนวนนี้พบเด็กอายุ 17 ปีจำนวน 2 คน มียาเสพติดทั้งยาบ้า ยาอี ยาเค ทิ้งเกลื่อนบนพื้นทั้งในผับและภายในห้องน้ำ ตำรวจและเจ้าหน้าที่ป.ป.ส. ตรวจปัสสาวะนักเที่ยวทั้งหมด พบว่ามีผู้เสพยาเสพติดทำให้ฉี่ม่วง 153 คน เป็นหญิง 60 คน และชาย 93 คน ทั้งหมดสารภาพว่าเสพยาจริง จึงนำส่งร.ต.อ.นิติภูมิ รัตนวรรณี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.รณไชยกล่าวว่าทำหนังสือรายงานทางอำเภอศรีราชา เสนอสั่งปิดสถานบันเทิงดังกล่าวซึ่งเปิดเกินเวลา ปล่อยให้ลักลอบจำหน่ายและเสพยาเสพติด ภายในสถานบันเทิงด้วย


ชมคลิปด้านล่าง
VVVVV
VVV
VV
V



คลิปจาก:  TNN 24

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์