บุกทลายปาร์ตี้หรู!! นักเที่ยว เน็ตไอดอลดังอื้อ พบฉี่ม่วง ยาเค แฮปปี้ไฟว์เกลื่อน!!

บุกทลายปาร์ตี้หรู!! นักเที่ยว เน็ตไอดอลดังอื้อ พบฉี่ม่วง ยาเค แฮปปี้ไฟว์เกลื่อน!!

นายอำเภอบางละมุง นำทีมทหาร ตำรวจ ทลายปาร์ตี้ริมสระน้ำเขาพระตำหนักพัทยา จับนักเที่ยว-เน็ตไอดอลอื้อ พบมั่วยา 150 คน เจอยาเค ยาอี ยากล่อมประสาท ตกเกลื่อนพื้นอีกเพียบ ขณะจนท.ตรวจค้นเกิดไฟฟ้าดับนานนับชั่วโมง แถมเจอมือดีปล่อยยาง และขโมยกุญแจรถ

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 1 ก.ค. นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และ ร.ต.สุวิทย์ ลากลาง ผู้บังคับหมวด กองร้อยรักษาความสงบ อ.บางละมุง สังกัด กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหารเสือราชินี กว่า 50 นาย เข้าตรวจสอบร้าน The Cliff Pool Club At Pattaya ริมถนนเกษตรสิน เขาพระตำหนัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่าสถานที่ดังกล่าวมีการลักลอบเปิดเป็นสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาตและเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติดของวัยรุ่นในพื้นที่

จากการตรวจสอบพบสถานที่ดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยืนรักษาความปลอดภัยดูแลอย่างแน่นหนาบริเวณทางเข้าออกรวมถึงภายในงาน โดยพบว่าภายในมีการดัดแปลงพื้นที่จัดคอนเสิร์ตใช้ชื่อว่า จี๊ดจ๊าด ปาร์ตี้ มีการตั้งเวที บูธดีเจ และเคาน์เตอร์บาร์บริเวณริมสระน้ำ ท่ามกลางวัยรุ่นหญิงชายทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงเน็ตไอดอลชื่อดังหลายคน รวมทั้งสิ้นกว่า 500 คน ที่กำลังเต้นรำฟังเพลงกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งมีนายปิยะพงษ์ โพยนอก อายุ 33 ปี หรือ "ดีเจ บอล" แสดงตัวเป็นผู้จัดกิจกรรมดังกล่าว และมีนายจิระพงษ์ พรมดำ อายุ 24 ปี แสดงตัวเป็นผู้ดูแลสถานที่ และไม่สามารถนำใบอนุญาตเปิดสถานบริการมาแสดงกับเจ้าหน้าที่ได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงสั่งปิดเพลงและทำการตรวจปัสสาวะและบัตรประชาชนนักเที่ยวทั้งหมด พบมีฉี่สีม่วงประมาณ 150 คน แยกเป็นชายจำนวน 90 คน ผู้หญิงจำนวน 60 คน นอกจากนี้ยังสามารถจับกุม นายสมชาย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี พร้อมของกลางยาเคจำนวน 3 ถุง ระหว่างกระจายกำลังเดินตรวจนักเที่ยวตามโต๊ะ เจ้าหน้าที่พบยาเคกว่า 63 ถุง น้ำหนักรวม 80.31 กรัม ยาอี 80 เม็ด และยากล่อมประสาทแฮปปี้ไฟว์ 90 เม็ด ตกอยู่เกลื่อนพื้นของสถานที่จัดปาร์ตี้ดังกล่าว เบื้องต้นจึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

ขณะเจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น จู่ๆไฟฟ้าของสถานที่ดังกล่าว ได้เกิดดับขึ้นกะทันหัน จึงทำให้กลุ่มนักเที่ยวบางส่วนอาศัยความมืดปีนกำแพงและดันประตูหลบหนีไปได้บางส่วน ก่อนจะมีการส่งเสียงร้องตะโกนโวยวาย อีกทั้งยังพบว่ารถยนต์ตราโล่ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอบางละมุง ได้ถูกมือดีปล่อยลมยางจนแบน และรถหุ้มเกราะของทหาร ถูกลักขโมยกุญแจไปอีกด้วย ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มของนักเที่ยวที่โกรธแค้นเจ้าหน้าที่มาบุกทลายปาร์ตี้ เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อล่าตัวมือดีแล้ว

นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่า ปฏิบัติการครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้ทำการสืบทราบว่าสถานที่ดังกล่าวจะมีการจัดปาร์ตี้ริมสระน้ำ โดยมีดีเจแนวหน้าชื่อดัง อาทิ ดีเจ เจฟฟี่ ดีเจ กระต่าย ดีเจ ทศกัน เดินทางมาร่วมงาน และมีการโปรโมตผ่านเฟซบุ๊กเชิญชวนนักเที่ยวทั่วทุกสารทิศมาร่วมกิจกรรม ซึ่งเสียค่าบัตรผ่านประตูคนละ 300 บาท เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จึงสนธิกำลังหลายฝ่ายเข้าตรวจสอบและจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา นายปิยะพงษ์ ผู้จัดกิจกรรมดังกล่าว และ นายจิระพงษ์ ผู้ดูแลสถานที่ ในฐานความผิด 1.ร่วมกันเปิดสถานบริการโดยรับอนุญาต 2.ร่วมกันยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการใช้สารเสพติดในสถานบริการ 3.ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้บุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ เข้าใช้บริการ 4.ร่วมกันโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือแสดงชื่อ หรือเครื่องหมายของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อันเป็นการอวดอ้างสรรพคุณ หรือชักจูงใจให้ผู้อื่นดื่มโดยตรง หรือโดยอ้อม ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย


บุกทลายปาร์ตี้หรู!! นักเที่ยว เน็ตไอดอลดังอื้อ พบฉี่ม่วง ยาเค แฮปปี้ไฟว์เกลื่อน!!


บุกทลายปาร์ตี้หรู!! นักเที่ยว เน็ตไอดอลดังอื้อ พบฉี่ม่วง ยาเค แฮปปี้ไฟว์เกลื่อน!!


บุกทลายปาร์ตี้หรู!! นักเที่ยว เน็ตไอดอลดังอื้อ พบฉี่ม่วง ยาเค แฮปปี้ไฟว์เกลื่อน!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์