บุกจับผับดังศรีราชาปล่อยเด็กใช้บริการ นักเที่ยวเล่นยาเสพติดนับร้อยคน!!

บุกจับผับดังศรีราชาปล่อยเด็กใช้บริการ นักเที่ยวเล่นยาเสพติดนับร้อยคน!!

ตำรวจชุดเฉพาะกิจภูธรจังหวัดชลบุรีผนึกกำลังเจ้าหน้าที่ป.ป.ส.ภาค 2 ตรวจผับดังย่านแหลมฉบัง พบนักเที่ยวเสพยากันนับร้อยคนภายในร้านพบยาเสพติดตกเกลื่อนพื้น แถมยังตรวจพบเด็กอายุไม่ถึง 20 ปีเข้าไปใช้บริการ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 18 มิ.ย. พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี สั่งการให้พ.ต.อ.รณไชย จินดามุข รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี ประสานกับนายไกรฤกษ์ ดาวเรือง ผอ.สำนักใช้กฎหมาย ป.ป.ส.ภาค2 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยตำรวจจากสภ.แหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่ป.ป.ส.ภาค 2 รวมกว่า 100 นาย เข้าตรวจค้นที่นาซ่าผับ เลขที่ 169/99 หมู่ 7 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากได้รับการร้องเรียนว่า มีการซื้อขายยาเสพติดกันในร้าน และมีการเสพกันยากันภายในร้าน อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย แถมเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนดไว้

ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในผับดังกล่าวก็ขอให้ทางร้านเปิดไฟและขอตรวจบัตรประชาชนที่เข้าไปเที่ยวกว่า 300 คน ก็พบว่ามีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 2 คน ซึ่งมีอายุเพียง 17 ปี เข้าไปใช้บริการ และพบยาเสพติดประเภทยาบ้า ยาอี ยาเค ตกกระจายเลื่อนบนพื้นทั้งในผับและภายในห้องน้ำ

หลังจากนั้นทางตำรวจและเจ้าหน้าที่ป.ป.ส.ทำการตรวจปัสสาวะนักเที่ยวทั้งหมดกว่า 300 คนพบว่ามีผู้เสพยาเสพติดทั้งหมด 153 คน เป็นหญิง 60 คน ชาย 93 คน ซึ่งผู้ที่ถูกตรวจปัสสาวะก็ให้การรับสารภาพว่าเสพยาเสพติดจริง ทางชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ถูกตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดส่งร.ต.อ.นิติภูมิ รัตนวรรณี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง นำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ซึ่งทางพ.ต.อ.รณไชย จินดามุข รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า จะทำหนังสือรายงานทางอำเภอศรีราชา เพื่อเสนอสั่งปิดนาซ่าผับ ซึ่งเปิดสถานบริการเกินเวลาและปล่อยให้มีการจำหน่ายยาเสพติดและปล่อยให้มีการเสพยาเสพติดภายในผับอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายในครั้งนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์