ตรวจพิกัดที่ดินตระกูลชินวัตร 33ไร่ละแวกโบนันซ่า-สรยุทธ

ตรวจพิกัดที่ดินตระกูลชินวัตร 33ไร่ละแวกโบนันซ่า-สรยุทธ

 23 เม.ย.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโซเชียล เน็ตเวิร์ก ได้มีการแชร์ภาพและข้อความเกี่ยวกับบริษัท เทมส์ วัลลี่ย์ เขาใหญ่ โฮเต็ล จำกัด ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 999 หมู่ที่ 4 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา โดยมีน.ส.พินทองทา ชินวัตร น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เป็นเจ้าของเทมส์ วัลลี่ย์ เขาใหญ่ โฮเต็ล

ที่ดินผืนดังกล่าวนี้ ตรวจสอบพบว่า เจ้าของเดิมคือนายพงษ์ศักดิ์ กิตติธนากุล นางสำรวย สิริจรรยา และน.ส.นวล เจริญสุข


แต่เดิมเป็น นส.3 ก. เล่ม 26 ข. หน้า 33 สารบบเลขที่ 2583 ต.หมูสี อ.ปากช่อง เนื้อที่ 33 ไร่ 2 งาน 20 วา ต่อมาได้ขายให้คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ โดยมีนายพงษ์ศักดิ์ กิตติธนากุล อยู่บ้านเลขที่ 110,112 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ดำเนินการแทน จดทะเบียนซื้อขาย เมื่อวันที่ 27 ก.ค.37 ในราคา 8,434,000 บาท

ต่อมา น.ส.3 ก.เลขที่ 2583 แปลงนี้เปลี่ยนเป็นโฉนด เลขที่ 22054


ส่วนสาเหตุที่มีการเผยแพร่ในโซเชียล เน็ตเวิร์กขณะนี้ เนื่องจากที่ดินแปลงดังกล่าว อยู่ไม่ห่างจากโครงการโบนันซ่า โครงการมูนแดนซ์ ที่นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ไปซื้อที่ดินปลูกบ้านราคากว่า 100 ล้านบาท และอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นที่ สปก.หรือไม่ รวมทั้งสร้างบ้านขวางลำธารศาธารณะอยู่ นอกจากนี้ยังมีที่ดินของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคไทยรักไทย ,นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รวมทั้ง "คีรีมายา" ของนายกิตติ ธนากิจอำนวย ด้วย

ตรวจพิกัดที่ดินตระกูลชินวัตร 33ไร่ละแวกโบนันซ่า-สรยุทธ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์