ตร.ออกหมายเรียก สาว2 ล้อ ทำร้ายคู่กรณีขับเก๋ง

ตร.ออกหมายเรียก สาว2 ล้อ ทำร้ายคู่กรณีขับเก๋ง


เมื่อวันที่ 1 ก.ค. หลังจากสมาชิกเครือข่ายสังคมออนไลน์เผยแพร่คลิปหญิงที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ทำร้ายคู่กรณีซึ่งเป็นหญิงที่ขับรถเก๋ง พร้อมกล่าวหาว่าขับรถจี้ท้ายนั้น

ล่าสุด พ.ต.ท.บุญโชติ เลี้ยงบำรุง พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ สน.มักกะสัน กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 มิ.ย. บริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนพระราม 9 ฝั่งขาเข้า 3 ช่องทาง

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้ขับรถมาเพียงลำพังมาตามช่องทางที่ 2 ตามเส้นทางถนนพระราม 9 ก่อนจะหยุดรถตามสัญญาณไฟจราจร เมื่อเปลี่ยนเป็นไฟเขียวผู้เสียหายจึงขยับรถ จู่ๆ ได้มีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 3 กค. 8186 กทม. ขับขี่มาข้างๆฝั่งคนขับแล้วทุบกระจกพร้อมกับด่าทอผู้เสียหาย ก่อนที่จักรยานยนต์คันดังกล่าวจะขับปาดรถเก๋งของผู้เสียหายเพื่อให้หยุดรถ

จากนั้นชายหญิงทั้งคู่จะลงมาจากจักรยานยนต์ โดยหญิงที่ซ้อนท้ายจักรยานยนต์ ได้ลงมาด่าทอและทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย โดยที่ชายผู้ขับขี่จักรยานยนต์ไม่ได้ห้ามปราม ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.มักกะสัน ได้เข้าไประงับเหตุตามที่ปรากฎในคลิป

พ.ต.อ.บุญโชติ กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องดังกล่าวโดยลงบันทึกประจำวันไว้เป็นคดีทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ พร้อมทั้งได้ติดต่อไปยัง หญิงที่ก่อเหตุในคลิปดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะออกหมายเรียก เพื่อให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป




+++ข่าวที่เกี่ยวข้อง+++


-- อย่างโหด !! สาวเก๋งแดงโดนตบไม่ยั้ง สาวพันธุ์ดุ!วางมวยกลางถนน เมินคนห้าม (ชมคลิป)

http://tnews.teenee.com/crime/124438.html



ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::.posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์