ตร.จับพันตรีหลอกโอนเงินฝากเข้าทหาร

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

ตำรวจรวบหนุ่มวัย 26 ปี หัวใส อ้างเป็นทหารยศพันตรี รับฝากเด็กเข้าราชการทหาร ขณะที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความเอาผิดเพิ่มอีก 10 ราย

พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาตลาดสี่มุมเมือง ว่า ได้มีลูกค้าขอความช่วยเหลือ เรื่องถูกหลอกให้โอนเงินฝากเข้ารับราชการทหารบก โดยมีผู้ต้องหามารอรับเงิน ที่เกิดเหตุภายในธนาคารกรุงเทพพบกับ นางสะอางสี สุขน้อย อายุ 46 ปี บ้านเดิมเลขที่ 111 ม.7 ต.สามง่าม อ.ดอนตูม จ.นครปฐม พร้อมผู้เสียหายอีก 5 ราย ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวชายอ้างตัวเป็น นายทหารยศพันตรี ชื่อ นายรัชวุฒิ รัศมีวงศ์โสภา อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปสอบสวนที่โรงพักคูคต

จากการสอบสวน นางสะอางสี ผู้เสียหายได้ให้การว่า มีคนแนะนำให้รู้จัก นายรัชวุฒิ รัศมีวงศ์โสภา อ้างว่าเป็นทหารยศพันตรี สามารถฝากเด็กเข้ารับราชการทหาร รายละ 1.8 แสนบาท ตนโอนเงิน 30,000 บาท เป็นเงินมัดจำ ตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่าน แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงวางแผนให้ นายรัชวุฒิ มาพบกันที่ธนาคารที่เกิดเหตุ เพื่อให้เงินอีกจำนวนหนึ่ง ทั้งนี้ได้มีผู้เสียหายย่านดอนเมืองมาชี้ตัว นายรัชวุฒิ หลอกฝากเด็กเข้ารับราชการทหารได้รายละสามหมื่นบาท ที่ได้โอนเงินไปให้แล้วยังไม่มีการเรียกตัว จึงแจ้งความดำเนินคดีกว่า 10 ราย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์