ดูดวงประจำวันที่ 17 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๑๗ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๑ ค่ำ เดือน ๑

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ นำยวดยานใหม่ออกจากอู่ได้ การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ จะมีการตรวจสอบอย่างละเอียด เหมาะแก่การหมุนเงิน การหาแหล่งเงินทุน ปัญหาหนี้สินจะจัดการเคลียร์ได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน

  • อาทิตย์
    การงาน คุณใช้ความสามารถพิเศษของคุณมุ่งเพื่องานเป็นหลัก จะผ่านได้กับปัญหาส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้น แต่คุณเพลินไม่รอบคอบกับคำสั่งที่ได้รับ จะถูกพักให้ตั้งสติ การเงิน ระวังเงินลับๆ จะถูกจับได้ ต้องใส่ใจเรื่องคดีที่ติดค้างไว้ด้วย ความรัก กำลังใจเป็นสำคัญที่ควรมีให้กัน
  • จันทร์
    การงาน ที่ตั้งใจหวังไว้ จะสมใจนึก จะฝึกบริวารให้งานได้มาตรฐานโกอินเตอร์ได้ก้าวหน้า จะแซงคิวคู่แข่งขึ้นไปคว้ารางวัลจากการประกวดได้อวดโฉมในผลงาน การเงิน วางเฉยกับรายรับรายจ่ายมากขึ้น จะมีความพร้อมในการลงทุน ความรัก ที่มียังไม่ถูกใจ ส่วนที่หมายยังไกลตัว
  • อังคาร
    การงาน คุณเป็นคนขยันและช่วยจัดสรรงานให้พรรคพวก จะเริ่มต้นงานใหม่ที่คุณไม่พอใจ แต่จำใจต้องทำซึ่งจะเป็นผลดีในภายหน้า การเงิน ที่ผ่านมาให้เป็นบทเรียน จะได้เก็บออมไว้ใช้เพื่อตัวเองบ้าง ความรัก เบื่อหน่ายจะเปลี่ยนใจก็ได้อยู่ แต่ที่รู้เขาจะยอมหรือ
  • พุธ
    การงาน ควรใส่ใจงานที่วางอยู่เบื้องหน้า ค่อยลาพักเพื่อจะได้ลุกขึ้นสู้กับงานหนักที่จะมาถึง ข่าวดีที่มีมาต้องเช็กเวลาให้แน่นอนว่า คุณจะสามารถทำได้ทันเวลาไหม การเงิน ต้องระวังการรับเช็คที่คลาดเคลื่อน จะทำให้คุณเสียหายได้ ความรัก จะฝ่าวิกฤติหัวใจได้ต้องเว้ากันซื่อๆ
  • พฤหัสบดี
    การงาน การเปลี่ยนแปลงในที่ทำงาน จะทำให้คุณมีชีวิตชีวามากขึ้น สมัครสอบ สมัครงาน การประมูล จะผ่านได้ ลูกน้องและบริวารจะเข้มแข็งมากขึ้น การเงิน รายได้จะเพิ่มขึ้นอยู่ที่คุณเป็นผู้ขนขวาย จะมีโชคที่แบบฟลุก ความรัก จะเกิดรักที่ไม่คาดฝัน ให้คุณเก็บไปฝันคนเดียว
  • ศุกร์
    การงาน ที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวแข่งขันคุณจะได้ ทั้งชื่อเสียงและขยายผลให้งานก้าวหน้า จะปรับเปลี่ยนทัศนะให้โกอินเตอร์มากขึ้น จะดึงเพื่อนพ้องมาประคับประคองให้งานอยู่รอดวิกฤติได้ การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ความรัก ยังหนักใจเพราะเวลาที่มีให้ไม่ตรงกัน
  • เสาร์
    การงาน จะมีเหตุให้ล่าช้ากว่ากำหนด คู่ค้าจะกดดันให้คุณร้อนใจ จะถูกเจ้านายเรียกไปตรวจสอบ ควรรอบคอบในเอกสารข้อตกลงต่างๆ การเงิน คุณจะเหน็ดเหนื่อยกับรายจ่าย ที่ได้รับก็ไม่พอกับคุณและบริวาร ความรัก อย่าถือตัวว่าแน่ จะแพ้ภัยตัวเองได้

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์