ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 11.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาด้วยความเฉียบขาด ฉับไว  ช่วงเช้ามากๆ งานด้านการปราบปรามการกีฬาจะมีผลค่อนข้างดี ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพึ่งพาได้ แต่เป็นวันตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
เรื่องที่ตั้งใจทำ และเรื่องเงินนั้นสบายมั่กๆ แต่ต้องขยันและลงแรงหนักหน่อย ต้องเช้าถึงเย็นถึงเหินห่างไม่ได้ จะได้ใช้ความยุติธรรม ความเด็ดขาดตัดสินปัญหา แต่จะโดนคนวีนหนักๆ ขอให้ใจเย็นเขาทำอะไรคุณไม่ได้หรอก ส่วนเรื่องรักคนรักช่วยเหลือคุณมากเท่าที่เขาทำได้แล้ว มากกว่านี้เกินกำลังเขาแล้ว

เกิดวันจันทร์  
 
ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้จะเบาปัญหา ส่วนการงานใดๆ ก็ตามจะนำพาความสำเร็จดังปรารถนา มีโชคเข้ามามากในเรื่องการติดต่อประสานงานทุกประเภท เป็นช่วงเงินผ่านมืออย่างคล่องแคล่ว ทั้งรับทั้งจ่าย การติดต่อทางการเงินก้าวหน้าทุกอย่าง การงานนั้นมีโอกาสได้งานใหม่ ที่ได้เงินตอบแทนสูง ความรักคนมีคู่แล้วจะกระทบกัน ตึงเครียดบ้าง แต่ก็จะมีคนคอยช่วยซับน้ำตาให้

เกิดวันอังคาร
 
หลายเรื่องไม่ต้องลงมือลงแรงเองให้ลูกหลานบริวารจัดการแทนวันนี้ก็จะก้าวหน้าได้ หากมีเรื่องไม่สบอารมณ์กัน ขอให้คุยกันดีๆ จะพบทางออกได้ และพยายามหนักแน่นใจเย็นให้มาก ถ้าวีนเมื่อไหร่แตกกันทันที การเงินยังจัดการได้ทุกปัญหา แต่เรื่องงานจะพาความกังวลมาให้ รอบคอบแค่พอดีๆ นะจ๊ะ มากเกินไปน่ะประสาทกินแล้ว เรื่องรัก คนรักจะยุ่งและเหนื่อยในเรื่องของเขา ช่วยกันประคับประคองกันให้เดินหน้าไปด้วยกันเถอะนะ

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ยังต้องระวังอุบัติเหตุ การถูกของร้อนลวก ถูกของมีคม อยู่ในท่ามกลางวัตถุระเบิด เครื่องจักรกล และการใช้อาวุธต่างๆ สำหรับ คนมีคู่แล้ว ความสัมพันธ์จะเปราะบางสักหน่อย คู่ของคุณอาจจะระแวงอะไรได้ หรือเบื่อหน่ายชีวิต ขอให้ทะนุถนอมกันดีๆ การเงินยังคล่องมือ การประสานงานทางการเงินที่ขลุกๆ ขลักๆ ชักเข้าชักออก เดี๋ยวจะเดินหน้าแล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน
 
เรื่องเงินและทรัพย์สิน คือจุดเด่นของคุณในวันนี้จะจัดการได้เรี่ยมเร้ เงินเข้าจะสบายมือขึ้น และปัญหาต่างๆ จะสามารถจัดการทุกเรื่องให้เป็นไปดังปรารถนา ขอให้ทุ่มเทใจเต็มที่แล้ววันต่อไปจะนับเงินเพลิน เรื่องรักนั้นคนชอบๆ กัน บางทีจะไม่โสดหรือมีอะไรเกาะแกะอยู่ของเขา อย่าไปเสียเวลาเสียใจ เพราะยังต้องทำงานกันอีกยาว และมิตรภาพจะช่วยทำให้งานการลุล่วงไปได้ไปดี

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
คนที่ป่วยไข้วันนี้ จะทุเลาได้รับยาได้รับการรักษาที่ดี เรื่องทางการศึกษาการติดต่อนักวิชาการ จะยุ่งหน่อย แต่ท้ายสุดจะทำได้เรียบร้อย เพื่อนจะช่วยเหลือมาก งานที่ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนจะมีคนตั้งใจทำให้สำเร็จ แต่ถ้าเรื่องเกี่ยวกับผู้ใหญ่จะช้าหรือยากสักหน่อย เรื่องเงินยังไม่ค่อยได้เต็มร้อยอย่างต้องการ ส่วนเรื่องรักยังหมาหยอกไก่ ไม่ลงตัวง่ายๆ

เกิดวันศุกร์
 
เรื่องทางเงินดีทุกอย่าง การทำงานเกี่ยวกับของสวยงาม ดนตรี บันเทิง งานออกแบบต่างๆ งานทางศิลปะที่ต้องใช้ฝีมือในการสร้างสรรค์ทุกประเภทดีหมด และมีเรื่องเซ็งใดๆ ขอให้ทำหูทวนลมซะ เพราะวันนี้ศัตรูแพ้ภัยตัวเอง คุณอยู่สบายของคุณได้ สำหรับ เรื่องรักนั้นไฉไล ก้าวหน้าดีทั้งรักและใคร่      

เกิดวันเสาร์
 
วันนี้อยู่นิ่งๆ ไม่ขยับทำอะไร จะดีกับตัวเองมากกว่า การลงหุ้นกับคนอื่น การพูดจาปรึกษาเรื่องใดๆ ก็ตาม ขอให้ระมัดระวังให้จงหนักจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมา ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีสำหรับการจริงจังเรื่องความรัก ความสัมพันธ์กับใครช่วงนี้จะลุ่มหลงง่าย ระวังใจตัวเองด้วยเพราะโอกาสแตกร้าวมารออยู่ข้างหน้า เรื่องดีคือจิตใจคุณยังมีคุณธรรมยึดมั่นในสิ่งดีงามอันจะเป็นเกราะป้องกันตัวคุณเองได้อย่างดี


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์