ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 10.42  น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อค้าขายไปมาหาสู่ แต่เป็นวันต้องระวังอย่าโมโหกับคำยั่วยุ  และการจราจรจะแน่นคับคั่งมาก เดินทางขลุกขลักมีเกณฑ์อุบัติเหตุ  ระวังเรื่องการรับปากและทำสัญญาให้มาก ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้บเง เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกพึ่งพาได้ พร้อมช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์


เกิดวันอาทิตย์
         
เรื่องกาลกิณีหรือเรื่องยุ่งยากจะแพ้ภัยตัวเองของเขาไป ไม่มาสะกิดคุณให้ระคายเคืองหรอก อย่าวิตกอกสั่น จะเสียเวลาฟรีๆ ยังมีเรื่องราวหลากหลายที่ต้องเข้าไปเกี่ยวพันและตัดสินใจ ซึ่งมักเลือกถูกซะด้วย ชีวิตนำสิ่งดีๆเข้ามาให้หลายอย่าง มีโชคลาภทางการศึกษาและงานวิชาการต่างๆ วันนี้เครดิตดีเป็นพิเศษ ได้รับคำยกย่อง ได้รับการกล่าวขวัญอย่างชื่นชม  ความรักยังอยู่ในช่วงที่นำความผาสุกมาให้มาก ได้ทำงานร่วมกัน ชีวิตเป็นสุขเงียบๆ และค่อนข้างสบายใจในทุกเรื่อง

เกิดวันจันทร์   
 
คุณจะแข็งไม่ยอมงอ แต่พร้อมชนกับสิ่งไม่ถูกต้อง วันนี้ใจเด็ดโคตรๆไปเลย ได้ใช้ความเด็ดขาดให้เรื่องยุ่งยุติ การเงินยังหาได้คล่องมาก ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เออออชวนกันไปกินห่อหมกอย่างเริ่ดๆ ช่วยเกื้อกูลคุณเยอะ จำดีๆแล้วอย่าเนรคุณท่านซะล่ะ ส่วนการงานก็ตามเคยหนักหนาและฟาดฟันปัญหาต่อไปเถอะ สำหรับเรื่องรักนั้นคนรักเหนื่อยกับการถูกใช้งานช่วยงานเต็มทีแล้ว เอาใจกันดีๆด้วย คนรอข่าว รอคนไกล หรืออยากเดินทางไกลกับแฟน แสนหวานชื่น ถ้าโสดได้เคลื่อนย้ายที่ซะบ้าง จะเจอคนถูกใจ           

เกิดวันอังคาร

สุขภาพจะไฉไลขึ้น ร่างกายมีกำลังดี ป่วยไข้จะดีขึ้น และเป็นวันที่ความอ่อนโยนจะใช้โน้มนำใจคนได้ดีมั่กๆ โดยเฉพาะกับพวกผู้นำองค์กร เจ้านายทุกระดับ ดังนั้นเรื่องที่ปรารถนาค่อยๆกล่อมค่อยๆเจรจาเถอะ  และเสน่ห์ในตัวกำลังทำงานหนัก เขย่าหัวใจคนใกล้ชิดตึ้งๆตั้งๆเลยล่ะ ขอให้ใช้ในทางสร้างสรรค์ด้วยทั้งหญิงทั้งชายเถอะนะจ๊ะ หากไปบริหารเสน่ห์เพื่อใช้จิกหาประโยชน์จากคนรอบข้าง เอาหาเงินน่ะเข้ากระเป๋าได้เยอะ แต่กรรมมันจะวิ่งกวดลิ่วๆ ชนิดติดเทอร์โบสวนกลับมาเสยเอาหน้าหงายซะได้ง่ายๆ

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังต้องถูกทั้งผลักทั้งดันให้ผลงานปรากฏ ให้ออกสู่สาธารณะ ชีวิตช่วงนี้พัวพันกับความสำเร็จและชื่อเสียงเกียรติยศลูกหลานบริวารช่วยงานดี ไม่ต้องเหนื่อยหรือเซ็งคนเดียว การประสานงานติดต่อโครงการต่างๆ ธุรกิจต่างๆ งานขายตรง งานโฆษณา จะผ่านได้ทุกอุปสรรค เรื่องดีคือ การทำเงิน มีเงินไหลเข้ามาหามาก ส่วนเรื่องรักจะมีเหตุให้ยุ่งกันเรื่องเงินเยอะ พาเงินเข้าเป็นถุงเป็นถัง ไม่ยุ่งเรื่องรักก็จะได้เงิน         

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้เป็นวันดีของการลุยงานหนัก สำเร็จนะจ๊ะ ไม่เหนื่อยฟรี มีคนเห็นค่าแน่ การประสานงานต่างๆ จะทำได้สมดังหมาย แต่ก็เป็นวันที่ศัตรูมีกำลังแรง คอยรบกวนอารมณ์ให้สติแตกได้เรื่อยๆ ขอให้ถือภาษิต เมตตาใครไม่ได้อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ไม่งั้นจะมีเรื่องไม่จบแล้วมันจะเซ็งโคตรๆ เรื่องรักยังดีอยู่ ได้ช่วยกันคิดช่วยกันแก้ปัญหา ไม่โรแมนติกแต่เต็มไปด้วยคุณภาพ เป็นเพื่อนใจเพื่อนปัญญาที่มีประสิทธิผลและประสิทธิภาพ    

เกิดวันพฤหัสบดี              

ผู้ใหญ่จะพึ่งได้ สนับสนุนช่วยเหลือคุณ ลองวิ่งเต้นดูหากมีเรื่องเดือดร้อน  แต่เป็นการเกื้อกูลไม่ค่อยเปิดเผยหรือออกหน้านัก การรับผิดชอบหนักๆในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะถูกโฉลกกับดวงมาก และขอให้เป็นการลงแรงทำงานอย่างตั้งใจ ห้ามบ่นเด็ดขาด วันสองวันนี้อะไรออกจากปากไปล้วนเป็นโทษ  และระวังการเซ็นสัญญาต่างๆ อย่ารับปากใครง่ายๆ เพราะมีเกณฑ์จะเดือดร้อนอยู่ด้วย สำหรับเรื่องรักคนรักเป็นกำลังใจพร้อมช่วยเหลือทุกด้านอยู่แล้ว                              

เกิดวันศุกร์

วันนี้เงินดี ชื่นบานซ่านหัวใจ เงินคล่องเงินเข้า และมีจังหวะที่ดี โอกาสที่ดีมากๆในการติดต่อกับคนต่างชาติ  การเจรจาธุรกิจอิมพอร์ตเอกซ์พอร์ตถูกโฉลกมาก ต่อรองแลกเปลี่ยนได้ดังหวัง เรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วจะกัดกันจัง แต่ที่ไม่มีคู่ จะเจาะเข้าไปถึงอะไรที่ยากๆ พวกนิ่งๆ เฉยๆ คุณก็จะไปสามารถเขย่าใจได้ เผลอๆจะเจอเฉยเดา(จริง) ซะล่ะมั้ง จะได้ข่าวดีจากแดนไกล และเป็นช่วงผู้ใหญ่มิตรอาวุโสให้การสนับสนุน นำสิ่งที่อยากได้มาถึงมือคุณง่ายๆ

เกิดวันเสาร์

การเงินจะตึงมือบ้าง อย่านอนใจเพราะจะพลิกล็อคง่าย  ขอให้ทำใจเตรียมรัดเข็มขัดไว้หน่อย การตัดสินใจทางการเงินใดๆ ไม่มีจังหวะที่ดีเลย โลภเท่าไหร่ จะยิ่งเสียหายมากกว่านั้น การเดินทางต้องระวังความขัดแย้งขลุกขลัก เรื่องรักยังต้องรอกันไปมา การประสานงานทุกเรื่องจะล่าช้า แต่จะคืบหน้า ใช้ความอดทนเยอะๆแล้วดีเอง


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์