ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 แรม 13 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.54  น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์สตรีเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจและกำหนดสิ่งต่างๆ เป็นวันดีของการค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์ ไฟฟ้า แต่ไม่ควรให้ใครยืมเงิน เรื่องเงินไม่ดีนัก ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานทางนั้นรอบคอบไว้เป็นดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนพึ่งพาได้ แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
         
งานดีสุดคืองานวางแผนใช้ไหวพริบ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนอยู่เงียบๆ ขอให้ใช้ความซื่อตรงซื่อสัตย์ บนพื้นฐานของความยุติธรรมจะคุ้มครองตัวเองได้ มีโชคทางการเงินเงินเก่ากลับมาเข้ากระเป๋า ความรักนั้นจะมีโชคมาไม่คาดฝันจากการติดต่อผ่านเครื่องมือสื่อสารที่ใช้เทคโนโลยีสูงๆ หรือคนรักเก่ากลับมาทำให้ใจหวั่นไหวใหม่            

เกิดวันจันทร์
         
คนทำหน้าที่ติดต่อประสานงาน ขายตรง ตัวแทน นายหน้า ฝีปากเยี่ยมกล่อมคนได้อยู่หมัดอย่างกับอมนางกวักมาเต็มปาก เจรจาหว่านล้อมใคร คนฟังระทดระทวยเซ็นคำสั่งอนุมัติแกร๊กๆ ได้คล่องมือมาก งานวิชาการจะเดินหน้า ความคิดเฉียบคม แต่มักต้องทำงานเบื้องหลัง งานไม่เปิดเผยจึงจะถูกโฉลก เป็นช่วงที่เจ้านายหมั่นไส้ และเกรงคุณอยู่ในที เรื่องรักกัดกันไป สุขทุกข์ยังไงก็ไม่ห่างกัน                 

เกิดวันอังคาร

มีโอกาสได้แสดงความสามารถ หัวหน้างานผู้มีเกียรติเห็นคุณค่าและชื่นชมคุณโดยเปิดเผย แต่ให้ระมัดระวังกับการติดต่อสัมพันธ์กับผู้อื่นด้วยในช่วงนี้  มักจะพูดจาไม่เข้าหูใคร การเงินหาได้มาก แต่ก็จ่ายมากจริงๆ หากต้องการแก้เคล็ดก็เอาเงินไปปล่อยปลาที่เขาจะฆ่าในตลาด เอาเงินไปบริจาคมูลนิธิต่างๆเสียเถิดจะช่วยให้ไม่ต้องเสียเงินโดยไร้ประโยชน์ และปัญหาสุขภาพจะทุเลาด้วย ส่วนเรื่องรักยังพาโชคพาโอกาสทางการเงินมาให้สูง ชอบใครชวนทำมาหากินซะดีทุกฝ่าย         

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการติดต่อประสานงาน การขายตรง อาชีพนายหน้า ตัวแทน ยังมีจังหวะดีๆเข้ามาตลอด จะมีเหตุให้เดินทางหรือเปลี่ยนแปลงบางเรื่องกระทันหันให้เข้าไปแก้ปัญหา เรื่องรักนั้นที่ยังเป็นความสัมพันธ์ ไม่ลงตัว มีปัญหาหนักๆคาราคาซังอยู่ด้วย หัดเฉยๆไว้เถอะเดี๋ยวเรื่องจะคลี่คลายด้วยตัวมันเอง

เกิดวันพุธกลางคืน

ดีกับการลุยทำงาน ยังทุ่มเทให้การทำงานหนักและจิตใจจดจ่อในเรื่องงาน ต้องลงดาบแก้ปัญหาหลายอย่างและให้ระวังความขัดแย้งภายในสำนักงานด้วย มีเกณฑ์จะอยู่ท่ามกลางการวิวาทบาดทะลุ ขอให้วางตัววางใจเป็นกลาง การเข้าไปอยู่กับฝ่ายใดจะทำความเสียหายให้ได้ เรื่องความรักคนที่มีคู่มีคนรักทำงานด้วยกัน แรงเสียดทานจะหนักหน่อย ต้องใช้ขันติและเมตตามากๆเพื่อขุดโทสะของตัวเองออก คุณจะทำได้ ส่วนเรื่องเงินอย่าไปเชื่อใจใคร ไม่งั้นเสียเงินฟรี

เกิดวันพฤหัสบดี              

มีโอกาสเข้าไปพัวพันกับเรื่องรุนแรงต่างๆ และจะใจร้อนต้องการให้ทุกสิ่งสำเร็จโดยเร็วเจ้าโทสะกว่าปกติ แต่ข้อดีคือทำให้ลูกน้องคนอยู่ใกล้วิ่งวุ่นขยันทำตามคำสั่งอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเรื่องเงินเจรจาดี ที่คิดว่าหลุดมือไปแล้วจะได้กลับมาตกลงกันใหม่ และจะไม่เสียเปรียบกัน ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ พึ่งพาผุ้ใหญ่ได้ แต่เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก คนรักคู่ครองจะห่างเหินมึนตึงไปบ้าง ใจเย็นๆให้เวลาเขา ส่วนคนโสดนั่งกินก๋วยเตี๋ยวคนเดียวไปก่อน     

เกิดวันศุกร์

การเงินมีผ่านเข้ามาให้คล่องมือ คนทำธุรกิจขายตรง  การติดต่อประสานงานต่างๆ จะผ่านฉลุย ผู้ใหญ่อุปถัมภ์หนุนช่วย การเสนอความคิดเห็นต่อผู้ใหญ่จะได้รับความเชื่อถือสูง การงานจะมีความเคลื่อนไหวสูง มิตรอาวุโส คู่ครองจะหาโอกาสช่องทางในเรื่องการงานมาให้ มีเกณฑ์ที่ดีในการทำสัญญาต่างๆ ยอมเสียบ้างจะได้สิ่งดีกลับมา ความรักนั้นเพราะความเบื่อๆอยากๆของคุณเองนั้นแหละ ที่ทำให้คนเข้ามาใกล้เขาต้องคิดอะไรเยอะ   

เกิดวันเสาร์

ต้องรอบคอบอย่าใจเร็วด่วนได้ อย่าผลีผลาม ไม่เหมาะแก่การบุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไว้รอพรุ่งนี้ดีกว่า เรื่องงานยังหนัก มีเหตุให้ทะเลาะกับคนง่าย ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ แต่จะยังยืดเยื้อ เรื่องที่หวังยังไม่เสร็จเรื่องง่ายๆ ขอให้ใจเย็น เพราะคุณมักจะแข็งกร้าวไม่ยอมใคร การเงินยังตึงมือ ส่วนความรักนั้นคนที่เข้ามาพัวพันจะทำให้คุณลำบากใจอยู่สักหน่อย


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์