ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

พยากรณ์วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553 แรม 10 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ไปจนถึงเวลา 22.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเกี่ยวกับที่ดิน บ้าน ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ไปทางนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือดี แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ต้องใช้ความอุตสาหพยายามสูงกับงานหนัก ใจจดจ่องาน และจะก้าวหน้าในสิ่งที่หวัง มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงินดีทุกอย่าง หาเงินเข้าได้คล่อง แต่ความรักยังขลุกขลักเหมือนเดินบนกองอิฐหัก มีแต่เรื่องไม่ค่อยเปิดเผย ไม่ค่อยราบรื่น คนเก่าในชีวิตทำให้ว้าวุ่นใจ เรื่องรักพาให้เสียเงิน

เกิดวันจันทร์

โชคทางการเงินยังเข้ามาต่อเนื่อง การลงทุนกับเพื่อนๆ จะได้ร่วมคิดร่วมทำอย่างเคียงบ่าเคียงไหล่ และจะให้ผลตอบแทนที่ดีด้วย เรื่องรักๆ ก็มักจะดำเนินไปในท่ามกลางความสัมพันธ์นี้ รักมาพร้อมเงิน เป็นมิตรที่ดีต่อกัน และนำโชคทางการเงินมาให้ การประสานงานต่างๆ ติดต่อสัมพันธ์กับบุคคลต่างๆ เป็นไปด้วยดีเชียวล่ะ การเดินทางจะพาความสัมพันธ์อันหวานชื่นมาให้ด้วย

เกิดวันอังคาร

มีเกณฑ์ว่าการเจรจาต่างๆ จะนำผลเสียมามากกว่าผลดี จะวิวาทกันได้ มีเรื่องต้องเสียใจเพราะคำพูดตัวเอง เรื่องที่ตกลงไว้จะพลิกผัน การงานยังเหนื่อย และหงุดหงิดอยู่มาก มีลาภแปลกๆ เข้ามา บางคนได้เดินทางไกล บางคนได้วัตถุมงคลเข้าบ้านส่วนเรื่องรักถือว่ายังมีโชคเข้ามาอยู่

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน ติดต่อประสานงานลูกน้องช่วยดี เขาช่วยคุณแต่ต้องการสิ่งตอบแทนหนักๆ แรงๆ ดูดีๆ ว่าคุ้มไหม คุณเองกระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนัก อย่ากังวลมากนักจะคิดเกินจริงไปเยอะ ความรักระวังพวกเฒ่าหัวงู ไก่แก่แม่ปลาช่อนเข้ามาสีมานุงนังเอาด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโอกาสดีทางการเงินเข้ามา แต่เรื่องการงานระวังจะขัดแย้งกับผู้ร่วมงานหนักๆ และถ้าวิวาทกันคุณจะต้องใช้การซิกแซ็กสีเทาๆ ในการแก้ปัญหา เอาตัวรอดได้แต่ใจจะหม่นหมองด้วย ดังนั้นเลี่ยงๆ เถอะ กัดกันให้เจ็บเหงือกทำไม ไปหาของอร่อยมากระแทกฟัน ประเภทแทะกระดูกไก่หรือซี่โครงหมูเล่น อร่อยกว่า ส่วนเรื่องรักถึงมีโชคเข้ามาแต่คุณจะสนใจการงานมากกว่าซะล่ะมั้ง

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องเงินยังไม่ค่อยดี ฝืดพอสมควร ถึงหามาได้ก็ต้องจ่ายพรวดพราด อย่าค้ำประกันใครมีแต่เจ๊งกับเจ๊ง ระวังเอาไว้ โชคทางความรักมีเข้ามา แต่มักต้องไปเกี่ยวข้องกับของรักของคนอื่น หวานชื่นแต่ทุกข์ถนัด พยายามยึดมั่นในศีลในธรรมเอาไว้บ้าง นั่นแหละจะช่วยเป็นเพราะป้องกันความทุกข์อย่างดีที่สุดเลยล่ะ ส่วนคนมีคู่แล้วมันจะเหินห่างเพราะต่างคนต่างปวดหัวกับเรื่องยุ่งของตัวเอง

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ดีสำหรับการประสานงาน และจะได้คนรัก ได้คบหาคนน่าสนใจแถมพกแถมห่อมาด้วย คนมีคู่แล้วมีจังหวะดีในการทำงานร่วมกัน จะคิดอะไรใหม่ๆ ส่งเสริมกันและกันได้เยอะ การเงินเป็นช่วงที่หาได้คล่องมือ และมักมีเหตุให้ใช้เงินไปกับเรื่องหน้าตา ใช้เพื่อจัดการเรื่องยุ่งให้ปลอดโปร่ง ซึ่งจ่ายไปแต่ไม่สูญเปล่า

เกิดวันเสาร์

ป่วยไข้จะค่อยๆ เบาปัญหา ดวงทางการเงินเดินหน้าดี ผู้ใหญ่จะพาโชคทางการเงินมาให้ และงานทางอโคจรสถาน ติดต่อเจ้าพ่อนักเลง นักการเมือง ผู้มีอิทธิพลนั่นน่ะพาเงินมาให้มาก ดีกับเรื่องไม่ค่อยเปิดเผยเท่าไร อาจได้เงินชดเชยต่างๆ เงินมรดก เงินประกันเข้ามา ในเรื่องรัก วันนี้ใจอ่อนง่าย อย่าตกปากรับคำใครง่ายๆ โดยเฉพาะพวกแก่ๆ มันจะกลายเป็นวัวพันหลัก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์