ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 5


วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การรุกโจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาด้วยความเด็ดขาด ฉับไว และเป็นวันที่ไม่ค่อยราบรื่นนักในเรื่องการเจรจาทำข้อตกลงทางด้านธุรกิจ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่จากทิศใต้เป็นที่พึ่งพาได้ วันนี้ฤกษ์ล่างเสียและกาลโยคประจำปียังถือเป็นวันอุบาทว์ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
ดีมากสำหรับงานต้องทุ่มเทความตั้งใจ ความบากบั่นลงแรง โดยเฉพาะที่ได้เดินทางออกนอกสถานที่จะถูกโฉลก เรื่องรักมาพร้อมโอกาสทางการเงิน คนรักช่วยเหลือเฟื้อกู้มาก และเต็มไปด้วยพลังในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ พร้อมที่จะทำงานต่างๆอย่างเต็มที่ ดีเป็นพิเศษสำหรับการงานซึ่งต้องเกี่ยวพันกับผู้คนรายรอบ


เกิดวันจันทร์  
 
การประสานงานต่างๆไม่ค่อยสะดวกเท่าใดนัก ควรใช้ตัวแทนทำจะดีกว่า แต่ใจคุณก็มั่นคงพอที่จะเผชิญอุปสรรคโดยไม่ย่อท้อ เรื่องเงินยังหวังได้ ติดต่ออะไรผู้ใหญ่พร้อมจะช่วย ต้องดูแลสุขภาพมากๆ พร้อมจะป่วยถ้าเข้าไปในที่คนแน่นเชื้อโรคเยอะ เลี่ยงไว้หน่อย ความรักหนักนิดเบาหน่อยควรอภัยให้กัน


เกิดวันอังคาร
 
ระวังอย่าหาเรื่องเดือดร้อนมาให้ตัวเอง พาตัวเข้าไปอยู่ในที่อันมีเหตุทะเลาะวิวาท  ขอให้วางเฉยไว้ก่อน ถ้าไปยุ่งนุงนัง เขากลับมาดีกันเองเมื่อไหร่จะจับมือกันถล่มคุณได้ การเงินยังไปได้ดี ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือให้คำแนะนำ ส่วนความรักยังมีความอบอุ่นใจ ผู้ใหญ่ยอมรับและคนรักกับผู้ใหญ่ก็ดีกันมาก


เกิดวันพุธกลางวัน
 
ยังต้องระวังความขัดแย้ง ที่เกิดจากอารมณ์ปรูดปราดของตัวเอง การเกี่ยวข้องใดๆกับผู้ใหญ่ดูจะไม่ค่อยลงตัวนัก  งานที่ต้องเดินทางติดต่อไปมาจะพบเรื่องขลุกขลักบ้าง แต่การประสานงานต่างๆ ในวันนี้ ก็ยังคล่องแคล่วธุรกิจการขาย ติดต่อสัมพันธ์กันได้สะดวกสุดๆ  ความรักอย่าเสียเวลากับการน้อยใจเลย ถ้าทำในสิ่งที่ควรทำทุกอย่างแล้ว ใครไม่เห็นค่าก็กรรมของเขา


เกิดวันพุธกลางคืน
 
การพูดจาติดต่อผู้คน ประสานงานทางธุรกิจในวันนี้ต้องประหยัดถ้อยคำ อย่าบุ่มบ่ามผลีผลาม เพราะมีเหตุสามารถวิวาทกันได้มาก เจรจาเท่าไหร่ก็หาข้อตกลงถูกใจทุกฝ่ายได้ลำบาก ดังนั้นอย่ารีบตัดสินใจ จะเกิดความเสียหายได้ ใช้ความรอบคอบเป็นที่ตั้ง  เรื่องรักใคร่นั้นยังหวานชื่นรื่นรมย์กันดี ถ้าต่างชาติ ต่างอายุ ต่างอาชีพไกลๆ จะถูกโฉลกมากๆ    


เกิดวันพฤหัสบดี             
 
มีไหวพริบปรูดปราดมากทางด้านการศึกษา วิชาการและการค้นหาความรู้ การสืบค้นเรื่องยากต่างๆ แต่เรื่องต้องระวังคือความหงุดหงิดของตน ต้องอดออมปากคำ อย่าไปกัดใครให้มันเป็นเรื่องขึ้นมา และระวังผิดใจกับเพื่อนไว้ด้วย เรื่องการเงินผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ส่วนเรื่องรักนั้น ขอให้ใจเย็นอย่าคาดคั้นให้เป็นดังหวังมากนัก มันจะทุกข์ยากด้วยกันทุกฝ่าย


เกิดวันศุกร์
 
ยังติดต่อกิจการงาน ประสานงานคนรอบข้างได้ดี การเสนอความคิดเห็นต่างๆ จะมีคนรับฟังมาก  ผู้ใหญ่ไว้วางใจสูง ให้ดูแลจัดการธุระต่างๆ และจะทำได้สำเร็จเป็นอย่างดีด้วย  มีลาภทางการเจรจา ขอร้องอะไรใครไม่ค่อยมีใครอยากปฏิเสธ  คนมีคู่แล้วอย่าหึงกันนัก มีเรื่องยื้อๆ กันเยอะ อยู่ห่างกันหน่อยจะดีไม่น้อย ส่วนคนโสดบริหารเสน่ห์ได้เลย เรทติ้งกำลังกิ๊บก๊าบมาก       


เกิดวันเสาร์
 
ป่วยไข้จะเบาปัญหา ได้การดูแลที่ดีและสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น มีลาภทางการเจรจา  การประสานงานในธุระที่ไม่ใช่เรื่องการเงินทุกรูปแบบจะจัดการสำเร็จ ส่วนที่จะรับเป็นเงินเนื้อๆ ยังช้าอยู่  แต่ขออะไรใครไปจะไม่ค่อยมีใครอยากปฏิเสธ   เสนอความคิดเห็นต่างๆ พร้อมจะมีคนรับฟัง แต่ความรักยังเนิ่นช้า และไม่สบอารมณ์กันง่าย อยู่ห่างกันหน่อยจะดีไม่น้อย


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์