ดวงประจำวัน 30/10/51

วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 13.15 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกลไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน หากเข้าสู่แวดวงนักบวชจักต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัด ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนยึดมั่นถือมั่นในศีลธรรมคำสอนของศาสดาเสมอมา ไม่ว่าจะเกิดที่ใดต้องเป็นคนสร้างเสริมถิ่นนั้นให้เรืองรุ่ง ความเป็นอยู่ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงร่มเย็นเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นและอย่ามัวแต่ระแวงและเกรงใจใครเกินไป เรื่องสั้นอาจยากหรือยากเป็นจริงลงมัน ทั้งกิจการท่านเองและเป็นพนักงานใครเขาด้วย กับคนรักและคู่ครองญาติน้องไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดสะเทือนจิตใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างนั่น เงินทองแม้นแบ่งได้รับเข้ามาแต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานนักเรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญต่อกัน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตน เรื่องของผู้คนที่เกี่ยวข้อง หรือปัญหาไม่ลงรอยก็พลอยปวดขมอง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการงาน ลาภผลของฝากสิ่งใดยังมีมา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่จับผิดคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปวดขมองกับคนรอบข้างอย่างหนักหน่วง เดินทางก็ไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง เงินทองบางครั้งต้องจำจ่ายเพื่อให้กิจการบางอย่างราบลื่นกันไป เรื่องของความรักหากมีมากกว่าสองรายไม่สะดวกใจนักนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความกลัดกลุ้มมันเข้ามารุมล้อมจิตใจ ช่วงนี้ทุกอย่างทำท่าจะแจ่มใสแต่ก็ขลุกขลักอยู่บ้างดั่งเดิมต้องอดทนกันต่อไป ทั้งเรื่องของกิจการงานและปัญหาในครัวเรือน ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังบ้าง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความผันผวนและเปลี่ยน แปลงกำลังคืบคลานเข้ามาหา วันเวลาจักเป็นตัวพิสูจน์ฯ ได้หรือเสี่ยชั่วหรือดีทั่วไป การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขาอยู่มั่ง ความรักหากไม่คิดมากก็ยังปกติธรรมดา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องอ่อนช้อยและคล้อยตามกันไป หากสวนกระแสหรือเอาแต่อารมณ์ตนเป็นที่ตั้งอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานไม่ว่าของตนเองหรือเป็นพนักงานใคร สำหรับเรื่องรักก็ยังเข้าอกเห็นใจกันดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์