ดวงประจำวัน 29/10/50

วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พุทธศักราช 2550

แรม 3 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ วันจันตรีทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประ กอบการมงคลดี

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งใส่ใจค้นคว้าหาสิ่งใหม่อยู่ร่ำไป ทั้งด้านการเมืองและเรื่องลี้ลับโลดโผน หรือศาสตร์ซับซ้อนซ่อนเงื่อนมืดมน สิ่งแปลกใหม่ใส่ใจเกือบทั้งสิ้น เติบใหญ่เขาต้องเด่นดังในหลายฝ่าย เกิดมิตรแลศัตรูหลายด้าน หลักฐานต้องมั่นคงผู้คนกล่าวขวัญหลากหลายยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมา ทั้งความรู้ชื่อเสียง และฐานะความเป็นอยู่ที่อบอุ่นสูงส่งมั่นคง เติบใหญ่ยิ่งมีคนเข้ามาอาศัยใบบุญมาก บุตรหลานบริวารหลากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังมีคนคอยปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวอกหัวใจ สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายเกินคาดหมาย รายได้ทั้งแบบฟลุกและประจำยังคงคล่องมือ เดินทางป่วยไข้ติดโรคร้างได้ง่ายระวัง เรื่องรักเราเองคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายเรื่องราวมีเข้ามารุมเร้า ทั้งเรื่องเก่าปัญหาที่คั่งค้างคาใจ ผู้คนมากฝ่ายก็ยังยากเข้าใจดั่งเก่า สัญญาปากเปล่าก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา ความรักวัยและฐานะก็จักต้องแปรผันยากเข้าใจกันนั่นเอง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากไม่โลภหลายหรือไม่เอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง หรือรับฟังเสียงนกการอบข้างแทนที่จะเสียมากก็ต้องหมดน้อยลงไป ทั้งเม็ดเงินและชื่อเสียงด้วยซี ช่วงนี้หลายด้านกำลังมะรุมมะตุ้มเข้ามารุมล้อมให้คิดหนักนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องจำใจสานต่อเรื่องเก่า หรือเอาปัญหาของใครต่อใครมาสุมสมองมากด้าน เรื่องเก่าก็ยังยากแก้ไขปัญหาใหม่ก็มีมารกสมองมากหลาย ทั้งกิจการงานปัญหาในบ้านเรือน หรือ เรื่องรักที่ยากจะลงตัว
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวแต่วันก่อนก็จักย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ทั้งการเงินเรื่องของกิจการตกลงต่อรอง ความว่างเปล่าของอารมณ์และจิตใจยากที่จะสงบได้ดั่งเก่าก่อนมา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนานั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงเข้าทำนองความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายก็เข้ามาแทรก สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากแสนแก้ไขไหว ทั้งในสายงานและในเรือนชานกิจการ สำหรับเรื่องรักก็ทำท่าแปรเปลี่ยนไป.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการมันเป็นจริงเกินคาดคิดไว้ หรือต้องเข้าไปเกี่ยวข้องแบบบังเอิญทั้งในสังคมคนดังและหมู่คนร่ำรวย เดินทางห่างเรือนระวังของมีราคาตกหาย ความรักก็ยังไม่วายคิดมากต่อกันจัง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์