ดวงประจำวัน 29/09/52

วันอังคารที่ 29 กันยายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวเกตุย้ายเข้าสู่ราศีธนู เวลา 18.46 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องศึกษา และชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมอง มุ่งมั่นเอาจริงกับการดิ้นรนเติบใหญ่ เขาต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงหรูหราร่มเย็นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเด็ดเดี่ยวเอาจริงกับการแสวงหาสิ่งสินเงินตรา หรือสะสมบุญบารมีความดีเข้าใส่ตนเสมอ มุ่งมั่นและขยันประหยัด บางเวลาก็กลายเป็นตระหนี่บ้าง เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่ด้วยสิ่งสินแลความสุขนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างแก้ไขไม่ไหว แต่บางอย่างก็ไวเกินคาดยากสะสางลงตัว เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังให้ต้องเร่งสะสาง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา ช่วงนี้เรื่องรักมักเข้าใจกันยากทั้งในเก่าใหม่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวบางอย่างมันผ่านพ้นเลยไปยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็จำใจจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ผู้คนที่พอจะพึ่งพาได้ก็หลบหน้าหายตา เงินทองยังคงเป็นปัญหาปวดขมอง พี่น้องคนรักคู่ครองคิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้วุ่นวายใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตน ลาภผลแต่ละจำนวนมันเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้อาจจำใจเดินทางบ่อย เรื่องรักปัญหาใคร่ต้องหนักแน่นต่อกันจึงตลอดรอดฝั่งได้

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เข้าใจใครต่อใครยาก เนื่องแต่ทุกฝ่ายเอาแต่ใจ และยังใช้อารมณ์ไร้เหตุผลต้นปลาย เงินทองก็จักต้องจำจ่ายหลายรายการ เดินทางระวังป่วยไข้ทั้งตอนไปและขากลับด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด และยังคิดมากมายหลายมุม สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจจัง เงินทองจำนวนที่หวังยังต้องเต้นต่ออีกหนจึงถึงมือมา ในเชิงความรักเราเองยังไม่วายคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงอมความทุกข์และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ต้องจำใจลำเลียงของเก่าออกจ่าย เดิน ทางไปไหนระวังป่วยไข้ของหาย ความรักก็ยังไม่วายคิดลึก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงมีคนเอาของเก่ามาบรรยาย หรือสิ่งที่ง่ายก็จักกลายเป็นยุ่งยากลำบากใจจัง พึงรู้ไว้เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ง่าย ทั้งเรื่องงานการเงินทอง หรือเรื่องของความรักปัญหาใคร่น่ะ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์