ดวงประจำวัน 29/07/51

วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551

แรม 12 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 11.10 นาฬิกา วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเก่งกล้าสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนจริงจังทุกด้านทุกประการด้วยปัญญาความมุ่งมั่นเอาจริง เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราเด่นดังเหนือน้องพี่ยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน เคารพรักญาติและมีจิตใจเมตตาปรานีต่อเพื่อนพ้องและส่ำสัตว์น้อยใหญ่ จิตใจเป็นบุญเป็นกุศลร่ำไป เติบใหญ่จักต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน รับผิดชอบดูแลแก้ไขทำเรื่องใหญ่ให้เล็กลงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเปลี่ยนไปหลายด้านกำลังเกิดขึ้นได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการแม้แต่การตัดสินใจของตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้แต่มักเป็นแบบทุกขลาภร่ำไป เรื่องรักปัญหาใคร่ระวังอย่าหูเบาใจอ่อนจึงสงบสุข
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ ลาภผลเงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป ต่อรองเรื่องใดกับใครเพศตรงข้ามช่วยผลักดันให้ลงตัวได้ง่าย ค่ำนี้คิดมากเรื่องความรัก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือปัญหาวุ่นวายใจมากมายหลายด้านกำลังเบ่งบานมา เงินทองก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมอง คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดหึงหวงคิดมากนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีหลายสิ่งมากอย่างที่ยังคงคาราคาซัง หรือเรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระจัง ความรักก็ยังดั่งเดิมมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบาง ท่านเองต้องระวังและจงรักษาน้ำคำน้ำใจของใครต่อใครไว้มั่งเป็นดี ช่วงนี้ความเปลี่ยนแปลงมีมาทุกนาที ทั้งในเรือนชานสายงานกิจการ สำหรับเรื่องรักก็ยังเอาแน่นักมิได้ดั่งเก่า
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เป็นดั่งเดิมมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนแปลงไปไวปานพลิกฝ่ามือ คนที่รักและเคยนับถือช่วงนี้ไม่เหมือนเดิมมาคิดหนักแน่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังมันง่ายดายไปทั้งนั้น ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังคงเข้าออกลื่นมือจัง เดินทางต้องมีโชคสองต่อสำเร็จสมใจ ทั้งต้องได้เจอคนถูกใจจังตามมา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์