ดวงประจำวัน 27/05/53

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553

ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 05.14 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกล ตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่ กรรมดีเป็นที่ตั้ง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยสิ่งสินเงินทองและคนรักนับถือมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนลึกลับแบบคมในฝัก สุขุมลุ่มลึกอย่างยิ่งตามรูปแบบของคนมากด้วยความสามารถ เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากหลาย ความเป็นอยู่มั่งคั่งเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความจริงจังทั้งเป็นไปได้หรือจบลงด้วยสมประสงค์มีมาเป็นช่วงเป็นตอน ว่าแต่ว่าต้องอย่ารีบร้อนแบบชิงสุกก่อนห่าม เรื่องราวเราเองแก้ไขได้ยากแต่ปัญหาเขาอื่นแก้ได้ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่นะนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า อาจจะสะท้อนสะเทือนจิตใจตนเองอยู่บ้าง ทั้งที่เกี่ยวข้องกับใครต่อใคร หรือคำพูดคำจาที่เกี่ยวข้องกินแหนงแคลงใจกันมาแต่วันวานนั่นหนา สำหรับเรื่องรักก็ยังพอหลบเลี่ยงได้มั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้างหนา ช่วงนี้ปัญหาเก่าใหม่น้อยใหญ่เข้ามารุมเร้ามากมาย มีคนคอยหงายสิ่งที่คว่ำแต่
นานมา คำพูดคำจาตนเองก็ต้องระวังบ้างหนา ช่วงนี้คนรักคู่ครองคิดมากน่าสงสาร

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้มากมายหลายปัญหามันจบลงได้ด้วยปัญญาความสามารถมา ว่าแต่ว่าก็ต้องอย่าชะล่าใจเกินไป ปลาหมอตายเพราะปากก็มีมามากมาย เดินทางทั้งไปและกลับขลุกขลักจัง คนรักชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่ายนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ว้าวุ่นและวังเวงจิตใจตนเองยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคน ไม่เหมือนดั่งเดิมมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างอยู่บ่อย ผลพลอยได้จากการต่อรองไว้มี ช่วงนี้ความรักเปราะบางนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองบางส่วนต้องจำจ่ายหรือหมดเปลืองไป สุขภาพท้องไส้เลือดลมในกายไม่ค่อยจะปกติธรรมดานัก เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญอยู่

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนรอบข้างทิ่มตำด้วยคำพูดแบบยกยอปอปั้นน้ำเป็นก้อนให้ต้องร้อนใจตนตามมาตอนหลัง ทั้งในกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วย คนรักคู่ครองไม่ ช่วยยังจ้องแต่ถ่วงเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์