ดวงประจำวัน 26/11/50

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

แรม 2 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ ราศีเมถุน เวลา 09.57 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและรอบคอบหนักแน่น คิดอ่านพูดจาและกระทำการใดเป็นแก่นสารน่ารักนับถือ หรือต้องสำเร็จลุล่วงเกินเป้าหมาย ทั้งการร่ำเรียนประกอบกิจการน้อยใหญ่ หรือช่วยเหลือเกื้อกูลใครในรูปแบบใดด้วยแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใจบุญ และยึดมั่นในความกตัญญูแบบเสมอต้นเสมอปลายด้วยดี เริ่มต้นเรื่องใดต้องมานะพยายามให้ถึงเป้าหมายจนได้ทุกเรื่อง เติบใหญ่ชีวิตเขาต้องรุ่งเรืองเหนือน้องพี่ทั้งมวลแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลายกับมากมายหลายเรื่อง เงินทองแม้นจะสิ้นเปลืองไป แต่ก็ได้ความรู้จริงจากประสบการณ์ล้ำค่าเดินทางเจอคนหน้าใหม่ใส่ใจด้วยดี คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากรอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็เสมือนพายเรือในอ่างอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าเช่นเมื่อเก่าก่อนมา ในเชิงความรักท่านเองยังไม่วายคิดมากเสมอนี่นา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า สุขภาพกายและพลังใจช่วงนี้หดหู่ไม่ฟู่ฟ่าดั่งเก่าก่อนมา เงินทองเข้าออกช้าออกไวเป็นมาเป็นไปไม่ค่อยได้ดั่งใจทุกจำนวนนี่นา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่หึงหวงไร้พรมแดนนัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงคิดมากกับปัญหารอบด้าน กะการแต่ละอย่างหาจุดลงตัวได้ยากเย็นแสนเข็ญ ความเป็นจริงบางอย่างยังคงต้องรอคอยเวลา การดันทุรังบางเรื่องเกิดหักพังได้ง่าย แม้แต่เรื่องรักที่เปราะบางอยู่นั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกด้านที่กำลังเป็นมา หลายเรื่องกำลังแปรผันเปลี่ยนไป การน้อยเนื้อต่ำใจตนกำลังเบ่งบาน กิจการงานบางอย่างก็จุดยืนโงนเงนนักหนา เรื่องรักปัญหาใคร่ก็กำลังวุ่นวายเข้าใจยาก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายหลากมากเรื่องมีมารุมเร้า ทั้งเรื่องเก่าเรื่องใหม่หากหนักแน่นไม่พออาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองมรรคผล บริวารคนที่เกี่ยวข้องหรือคู่รักคู่ครองหาจริงใจได้น้อย เต็มกลืนหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ครึ่งๆกลางๆต้องสว่างไสวและลงเอยสำเร็จได้ด้วยปัญญา และคนเกี่ยวพันผลักดันให้เกยฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองเงินทองบางจำนวน แม้แต่เรื่องรักที่กำลังเปราะบางมานั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์