ดวงประจำวัน 25/08/49

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พุทธศักราช 2549

ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 20.15 นาฬิกา ดาวเกตุย้ายเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 02.46 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับ ดาวอังคารทับดาวเกตุ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนสุขุมลุ่มลึก และหนักแน่นทั้งความคิดจิตใจ ไม่หวั่นไหวหรือคล้อยตามสิ่งแวดล้อมอันใด เริ่มเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้า เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาเจ้านายแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งในทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองเหลือหลาย ใส่ใจกับการร่ำเรียนจนรอบรู้จริง เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ยังมีหลายประการที่จะต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวง ช่วงนี้การต่อรองและต้องเกี่ยวข้องกับใครมักมีคนคอยขวาง ความรักความหลังก็ยังคงคั่งค้างคาใจสงสัยกันจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ ทั้งผู้คนที่จิตใจไม่หนักแน่นดั่งเดิม เริ่มเรื่องใดก็ต้องปวดร้าวใจตอนหลังร่ำไป เงินทองมีมาหมดไปง่ายดายนัก เรื่องรักก็ไม่วายต้องคิดหนักอยู่

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้อย่าหวังน้ำบ่อหน้า ทุกอย่างผ่านเข้ามาจงรีบไขว่คว้าเถิดหนา แม้นได้น้อยแต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้อะไรเลยหนา เดินทางระวังอันตรายทั้งขึ้นเหนือและล่องใต้ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นต้องได้มาครองสมใจน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้เงินทองสะพัดออกมากกว่าเข้า ปัญหาเก่าก็ยังรอการสะสางของเราทันใดจึงรอดตัวได้หนา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยละหนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้เหนื่อยยากหนักใจหรือไม่ค่อยจะกล้าหาญชาญชัยดั่งเก่าก่อนมา สภาวะทั้งหลายเปลี่ยนไป ท่านเองก็ทั้งกลัวทั้งกล้าสลับกันไปมา ทั้งเรื่องกิจการงานและสังคมรอบด้าน แม้แต่เรื่องรักก็ยากที่จักกล้าเสี่ยงนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้ทุกสิ่งอย่างมันทำท่าจะลงตัว แต่และแล้วก็หลุดเลื่อนเลยไป ความเป็นมาได้ที่ควรจบก็ยืดเยื้อเหลือหลาย ทั้งการต่อรองเงินทองหรือกิจการงาน แม้แต่เรื่องเขาก็รู้ว่าเราเองหลงรักแต่ก็ยังเล่นตัวเสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้หากไม่วู่วามสิ่งประสงค์ก็แค่เอื้อมมือคว้าได้ ทั้งงานการเงินทองและการต่อรองอันใด รักกันชอบกันหากไม่หวั่นไหวก็ยังคงเส้นคงวา สุขภาพท้องไส้ก็น่าต้องระวังมั่ง เดินทางห่วงหน้าพะวงหลังเสมอละซี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์