ดวงประจำวัน 25/03/52

วันพุธที่ 25 มีนาคม พุทธศักราช 2552

แรม 15 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 20.54 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่ เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาและชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งแปลกใหม่ใส่สมอง ทะเยอทะยานและคิดอ่านกับเรื่องลี้ลับเก่าก่อนย้อนยอก เติบใหญ่เขาต้องมีคนรักนับถือมาก ชื่อเสียงและฐานะมั่งคงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับกิจการงานที่รับผิดชอบ ประกอบกับการใฝ่หาสิ่งดีงามเข้าใส่ตนเอง ทั้งงานบุญการกุศลและความเมตตาต่อส่ำสัตว์ทั้งมวล เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนพึ่งพาแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาที่คาราคาซังและคุมขังตนเองอยู่คือเรื่องของญาติและคนเกี่ยวข้องแบบหนี้บุญคุณแล ปัญหาวุ่นก็เราเองก่อไว้แต่ปางก่อนมา สัญญาบางอย่างก็ต้องเปลี่ยนแปลงไป คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสเพื่อการอยู่รอดได้แต่ละวันไป ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานนั่นหนา เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา เรื่องรักเราเองไม่วายต้องคิดมากอยู่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางของการได้มาของเงินทองแลความสำเร็จขึ้นอยู่กับกำลังใจตน ความรักก็แสนจะเปราะบางนัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องปวดร้าวและสะเทือนใจตนมากด้าน วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังหาจุดหมายปลายทางได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บางหนา คนรักคู่ครองญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องไม่เหมือนเดิมมานัก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหัดบอกปัดใครเขาไปบ้าง หากตกปากรับคำทั้งที่จำเป็นและจำใจก็คงต้องทนทุกข์ต่อไป ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานนั่นหนา เงินทองได้มือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ยังปกติ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง ท่านเองอาจต้องเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอีกครั้ง เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาที่เร่งสะสาง คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดและคิดเห็นใจเราเองอยู่แล้วละซี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากมัวแต่สองจิตสามใจหรือยังคงหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวปวดขมอง เงินทองอาจหลุดมือหรือถูกใครคว้าไปก่อน ตกตอนบ่ายอาจร้อนใจเพราะคนใกล้ตัวอีกหน คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอมา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์