ดวงประจำวัน 23/04/51

วันพุธที่ 23 เมษายน พุทธศักราช 2551

แรม 3 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ วันธงไชยตามกาลโยค หากแต่ดิถีพิฆาต จงเจาะเวลาหาฤกษ์ยามทำการมงคล งานบุญการกุศลทำเถิดเกิดผลพวงทุกเมื่อแล

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านสูงส่งยาวไกล มุ่งหวังตั้งเป้าเหนือคนรอบข้างวางไว้ให้ ทั้งการร่ำเรียนและดิ้นรนเพื่อชื่อเสียงกิจการ เติบใหญ่ต้องเป็นมาด้วยความสามารถและสติปัญญานั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเด็ดเดี่ยวเอาจริงกับการร่ำเรียน สืบเสาะแสวงหาวิชชาความรู้จากผู้คนเพื่อให้ตนเป็นคนเหนือคน เติบใหญ่เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังเมืองอื่น ความเป็นอยู่หรูหราเหนือน้องพี่นั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอกับปัญหาโลก แตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สุขภาพกายท้องไส้ช่วงนี้ไม่ค่อยจะปกติต้องระวัง ลาภผลการต่อรองก็ต้องระวังมักเจอกับทุกขลาภร่ำไป คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากทุกราย
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องรู้คู่แข่งและ คนใกล้ตัวกำลังแปรผันคิดสั้นเอาแต่ได้ ศึกนอกศึกในกำลังเบ่งบานอยู่ เงินทองลาภผลและการต่อรองแต่ละอย่างกำลังเป็นปัญหาปวดขมอง เรื่องรักก็ต้อง หนักแน่นเข้าไว้ไม่นานดีเอง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่า จะเกิดหัวกุดท้ายเน่า หากวู่วามรีบร้อนอาจเข้าทางปืน ใครอื่น ลาภผลเงินทองก็ต้องดิ้นรนต่ออีกระยะต้องได้สมใจมา ในเชิงของความรักท่านเองก็ต้องรู้ผ่อนสั้นยาวจึงอยู่นาน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สงสัยจนจะกลายเป็นสงสารตนเองไว้บ้าง เส้นทางหลายแนวมีมาให้ได้ขบคิดแก้ไข เงินทองก้อนโตต้องรอหน่อยจำนวนฝอยถึงมือแต่อยู่ด้วยไม่นานนัก ความรักกับทุกรายยากเข้าใจไม่เหมือนเดิมมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าระอาอกใจตน หลายกำลังสับสนยากหาคนช่วยแก้ไขหรือเยียวยานั่น ลาภผลเงินทองหลายขั้นตอนกว่าจะถึงมือแต่จำนวน เรื่องของความรักท่านเองมัวแต่กลัวไม่กล้าก็ยากเป็นจริงมา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหลือระอาอกใจหรือยังหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องพาดพิงถึง เงินสดมีแต่อาจหาซื้อสิ่งที่ประสงค์ได้ยาก ช่วงนี้การต่อรองแต่ละอย่างเห็นผลช้าแต่ต้องได้มา เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางจงหนักแน่นไว้ดี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่วาดหวังตั้ง เป้ากำลังเป็นจริงเป็นช่วงเป็นตอน ลาภผลก่อนถึงมือมามักเป็นอุปสรรคปัญหาอยู่บ้างแต่ต้องได้แน่ เดินทางแต่ละหนแห่งระวังของตกหาย เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากคำนึงหลายอยู่เสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์