ดวงประจำวัน 22/04/51

วันอังคารที่ 22 เมษายน พุทธศักราช 2551
 
แรม 2 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 10.11 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดแต่ไม่ค่อยจะรอบคอบหรือหนักแน่นทางจิตใจ กะเอาแค่ได้ถ่ายเดียวเกือบทุกเรื่อง ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ เข้าสู่แวดวงการเมืองโอกาสทองมีเพราะปากกับใจไม่ตรงกันแบบนักการเมืองที่โด่งดังทั้งหลายแล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และชอบดิ้นรนต่อสู้ เพื่อมีมาของสิ่งสินเงินตราและชื่อเสียง เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งฐานะมั่นคงเหนือน้องพี่คนตำบลเดียวกันแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจถูกจ้องจับผิด หรือเจอคนปล่อยข่าวให้ต้องคิดหนัก เงินทองพร้อมจำควักออกจ่ายทั้งแบบจำเป็นและจำใจ เดินทางระวังทั้งป่วยไข้และอันตรายด้วย คนรักคู่ครองนอกจากไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวาง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันจบลงแบบซ้ำเติมให้ปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็น ต้นตอแห่งปัญหา ชื่อเสียงช่วงนี้มีทั้งถูกทับถมและนิยมชมชื่น ในเชิงของความรักเข้าทำนองหวานชื่นบนความขมขื่นของตนนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดสงสัยและยังคงข้องกับเรื่องเมื่อวันวาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาไว้ได้นาน ชื่อเสียงช่วงนี้มีคนเอาไปแอบอ้างนินทาว่าร้ายแบบปั้นน้ำเป็นก้อน เงินทองแลความรักกำลังเป็นปัญหา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างมักเจออุปสรรคปัญหา เงินทองได้มาก็พร้อมจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องของความรักเราเองก่อก็ต้องทนรับกรรมไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมาให้ต้องขบคิดและต้องตามติด ลาภผลเงินทองช่วงนี้หดหายต้องใจเย็นไม่นานอาจรวยใหญ่ลาภผลก้อนโตหล่นถึงมือมา เรื่องรักหากใจไม่กล้าไฉนจะได้ ขี่ช้างงางามเล่าหนานั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องตบแต่งและต้องดัดแปลงหลายประการก่อนลงตัว ทั้งกิจการงานเงินทองการต่อรองทุกเรื่องด้วยซี ลาภผลก้อนโตพร้อมหล่นลงถึงมือมาแม้แต่ความสำเร็จของกิจการ ความรักก็ซาบซึ้งเข้าใจมากนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากกับเรื่องเก่าแต่หนหลัง เงินทองลาภผลยังคงต้องตามติดเพื่อมีมาสมใจ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างช่วงนี้มักเกินบุญวาสนาไปบ้าง เรื่องของความรักแม้นมีแล้วแต่ก็ยังดิ้นหาใหม่อีกน่ะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์