ดวงประจำวัน 21/04/51

ประจำวันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2551

ปีชวด ผู้มีบุตรเกิดในวันนี้

ถ้าเป็นชาย

จะมีรูปร่างสง่าร่างกายแข็งแรง ชอบความอิสระเป็นตัวของตัวเองตัดสินใจเด็ดขาดชอบทำงานใหญ่ ๆ หากรับราชการจะไม่ประจบเจ้านายใช้ฝีมือเป็นเครื่องวัด เหมาะเรียนนิติ เนติ รัฐศาสตร์มาก

หากเป็นหญิง

จะมีวาสนาดี ผิวพรรณผ่องแต่อารมณ์มักจะร้อนมีอำนาจบริวารเกรง-สามียังกลัว หากทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำ, อาหาร, จิวเวลรี่, แฟชั่น อาชีพที่กล่าวมาหากสามารถทำส่งออกได้จะดียิ่ง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ ท่านจะโชคดีในด้านสายงานรวมทั้งการติดต่อเจรจาธุรกิจต่าง ๆ ในวันนี้ จะมีโครงการใหญ่เกิดขึ้น ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะมอบหมายงานสำคัญให้ท่านดูแล เพียงแต่ขอให้ท่านดูแลสุขภาพของท่านหรือญาติผู้ใหญ่ของท่านอาจเจ็บป่วยได้ หรือจะได้รับข่าวไม่สู้ดีนักจากทางไกล การเงินเริ่มกระเตื้องขึ้นมาบ้าง ความรักให้ป้องกันจะมีมือที่มองไม่เห็นทำให้วุ่น สีที่ถูกโฉลกคือ สีเขียว, สีขาว เลข 4-7 นำโชค
 
ท่านที่เกิดวันจันทร์ งานของท่านจะมีความสำเร็จอย่างดียิ่ง จะมีคนสนับสนุนท่านหรือแนะนำงานมาให้ท่านเพิ่มขึ้น ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงานก็จะก้าวหน้าเพราะผู้ใหญ่ส่งเสริม การเดินทางไกลจะมีเร็ว ๆ นี้ ด้านการติดต่อธุรกิจกับต่างประเทศจะราบรื่น การค้าเกี่ยวกับวัสดุเครื่องใช้ไฟฟ้า, เหล็กจะดีมาก การเงินมีเข้ามากก็จ่ายออก ความรักอย่าระแวงแล้วจะดี สีที่ถูกโฉลกคือ สีม่วง, สีน้ำเงิน เลข 3-5 นำโชค
 
ท่านที่เกิดวันอังคาร ท่านต้องทำใจไว้บ้างงานก็เหนื่อย นายก็บ่นเงินก็ขาดมือต้องวิ่งวุ่นหาเงินหัวปั่น อีกทั้งยังต้องระวังปากเสียงกับคนใกล้ชิด หงุดหงิดไปทั้งวันขอให้ตั้งใจทำงานไปจะท้อไปทำไมมือไม้ก็ยังอยู่ครบ พรุ่งนี้ต้องดีขึ้น ขับรถต้องระวังการติดต่อธุรกิจยังไม่ราบรื่น การค้ายังเงียบอยู่ เปิดอู่มีรถซ่อมร้านแอร์งานยังชุก คน รักยังเหมือนเดิม สีที่ถูกโฉลกคือ สีแดง, สีเขียว เลข 1-8 นำโชค
 
ท่านที่เกิดวันพุธ ท่านคงต้องกลุ้มกับงานหรือลูกน้องบริวารของท่าน และให้ระวังรับงานเสร็จแล้วไม่ ได้เงิน มีงานก็กลุ้มเพราะเงินไม่มี มีของจะขายก็ขาย  ไม่ได้ ทำไปท้อไป ใจดี ๆ ไว้ ค่อย ๆ ทำไปคิดดีทำดี  ฟ้าต้องปรานีให้ชีวิตใหม่ จงอย่าทะเลาะเบาะแว้งกับ  ใคร ขับขี่รถขอให้ระวัง ตักเตือนบุตรหลานอย่าเที่ยวกลางคืน ความรักอย่าฝืนไปบังคับเขา เดี๋ยวความงี่เง่าจะเข้า มาได้ สีที่ถูกโฉลกคือ สีน้ำเงิน, สีเหลือง เลข 2-5   นำโชค
 
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี งานดีมีมากยิ้มรับไว้บริวารใช้คล่องและว่องไว ทั้งผู้ใหญ่ก็หนุนส่งเสริมอีก และญาติมิตรก็ร่วมด้วยมาช่วยกัน การเงินมีมาก็ใช้ไปแต่ยังได้เข้ามาให้ใช้อยู่ การเดินทางไปไหนก็ปลอดภัย เจรจาการค้าก็สดใส การส่งออกต่างประเทศก็ยิ่งดีใหญ่ คงจะมีบุตรหลานเดินทางไกล แต่ระวังของหายให้ดี ๆ คนรักงอนไม่ต้องสนเดี๋ยวเอาใหญ่ สีที่ถูกโฉลกคือ สีเขียว, สีส้ม เลข 1-6 นำโชค
 
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านต้องรัดเข็มขัดให้แน่นไม่เกี่ยวกับการนั่งรถแต่การเงินของท่านจะติดขัดสะดุดหน้าสะดุดหลังจับแพะชนแกะกันให้วุ่นท่านจึงต้องประหยัดสุด ๆ ด้วยการรัดเข็มขัดทั้งครอบครัว ขอให้ระวังปากเสียงหรือญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย แม้แต่ตัวท่านเองก็ยังต้องระวัง การงานก็มีอุปสรรคปัญหา การค้าก็เงียบจนอยากจะนอน ความรักไม่ต้องพูดถึงเพราะไร้อารมณ์ สีที่ถูกโฉลกคือ สีชมพู สีเหลือง เลข 3-5 นำโชค
 
ท่านที่เกิดวันเสาร์ การงานของท่านเริ่มดีขึ้นมากจนน่าแปลกใจ การติดต่อที่เคยติดขัดก็จะกลับมาราบรื่น หัวหน้าจะพอใจในผลงานที่ท่านทำ บริวารจะช่วยงานของท่านได้ดีมาก การเงินเข้ามาให้มีใช้จ่ายสบายขึ้น โชคฟลุก ๆ บางอย่างก็อาจจะได้ การเดินทางไร้กังวล ครอบครัวมีรอยยิ้มเพราะบุตรจะมีข่าวดี ความรักไม่จู้จี้เพราะวันนี้จะมีเงิน สีที่ถูกโฉลกคือ    สีแดง, สีเหลือง เลข 2-8 นำโชค.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์