ดวงประจำวัน 20/10/49

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


แรม 13 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวเกตุย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 16.46 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนรักความเป็นระเบียบเรียบร้อย ชอบความงามตามใจตนอย่างมาก อยู่ดีกินดีใส่ใจการร่ำเรียนเสมอ ทั้งดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของกิจการงาน รักความเป็นอิสรเสรีในความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องมีกิจการสำคัญทั้งของตนแลเกี่ยวข้องคนอื่นมากรูปแบบยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ชอบต่อสู้เพื่อได้มาของชื่อเสียงและฐานะ ร่ำเรียนแนวหนึ่งต้องทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง แต่ก็ต้องประสบความสำเร็จสูงส่งในกิจการนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้หากได้คืบแต่ต้องการตั้งศอกก็คงถูกดึงของเก่ากลับคืนไป ทั้งการต่อรอง เงินทองกิจการสัญญาวาดฝันตั้งเป้าจินตนาการใดมีคนช่วยได้ด้านนี่ สิ่งที่ยากก็เกิดง่ายก็กรรมเก่าก่อมาดี ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่กำลังสดใส

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ทุกอย่างยังคงซ้ำรอยเดิมหรือยังไม่วายปวดร้าวจิตใจตนเรื่องเก่าเป็นส่วนใหญ่ เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหา สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง ในเชิงของความรัก อาจแอบหลงรักคนมีเจ้าของน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย ทั้งในสายงานและในเรือนชานด้วยหนา เงินทองคงไหลลื่นทั้งเข้าและออกด้วยหนา อาสาเขารับปากใครมาก็เป็นภาระจัง เรื่องเก่าแต่หนหลังก็เหนื่อยใจทั้งญาติและเรื่องรักด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้ต้องพยายามสวนกระแสหรือต้องหัดเป็นคนฝืนใจตนเองให้มากไว้ หากยังขืนเอาแต่ใจตนคงไม่พ้นยุ่งยากสองสามเท่า ลาภผลมีมาแน่แต่มันเป็นแบบทุกขลาภนี่ ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ไม่วายคิดมากต่อกันเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้อย่าได้หมายตารอคอยใครช่วย ปัญหาของเขาอื่นก็แสนจะหนักหน่วงอยู่ ประสงค์สิ่งใดต้องเร่งตามติดแก้ไขด้วยลำขาความสามารถตน เงินทองก็แสนจะสับสนทั้งก่อนได้แลต้องเสียไป คนรักคู่ครองก็ใจน้อยคิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้หลายเรื่องมากปัญหามีมาสุมสมองเงินทองก็ยังเป็นตัวตั้ง ช่วงนี้จงหัดรับฟัง คำติชมของใครมั่ง การดันทุรังไม่เป็นมาดั่งใจนึกนักดอกหนา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดายทั้งเขาเรา ความรักก็ทำท่าเปราะบางนัก.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ความเป็นมาของความตั้งใจจริงกำลังสำเร็จลุล่วงลงเอยไม่ยาก เนื่องแต่ เพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนส่งให้ถึงฝั่งไป ทั้งการงานและเรื่องเงินทองการต่อรอง แต่ก็ต้องระวังสุขภาพตนเองไว้ คนรักก็เอาใจใส่ด้วยดีนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์