ดวงประจำวัน 15/04/50

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พุทธศักราช 2550


แรม 13 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 09.03 นาฬิกา ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดเปรื่องปราชญ์ยิ่ง เอาจริงกับการร่ำเรียนต้องรอบรู้กระจ่างจริง มีดีแต่ไม่ชอบอวดคน เริ่มต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ เติบใหญ่เขาต้องรับผิดชอบกว้างสร้างหลักปักฐานได้ดี เกิดหนึ่งไปเรืองรุ่งยังเมืองหนึ่งชื่อเสียงดังเด่นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ กิจการงานบุญการกุศลเพื่อตนแลสังคมคนหมู่มากใส่ใจด้วยดี ขยันประหยัดรู้รับรู้จ่ายจึงมั่งคั่งร่ำรวยและเป็นหลัก ผู้คนได้อาศัยน้ำใจและใบบุญมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเป็นจริงบางอย่างยังคงต้องรอคอยบ้าง หากหุนหันเอาแต่ใจเร่งรัดเกินไป แทนที่ได้กลับต้องเสียหรือหดหายไป ชื่อเสียงช่วงนี้มีคนคอยนินทาว่าร้ายปั้นน้ำเป็นก้อน คนรักคู่ครองก็ก่อปัญหาให้ ตามแก้เสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ดูเหมือนความวัวยังไม่ ทันคลายปัญหาควายเข้ามาแทรก ท่านเองอาจอกแตกหรือชอกช้ำใจกับข่าวแต่ละเรื่อง เงินทองก็สิ้นเปลืองหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักระวังใจตนเกิดแอบรักอีกหน

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำใจเรื่องเก่าผสมปัญหาใหม่ เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมาทั้งทางตรงและด้านอ้อมนั่นหนา สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนไปอีกแล้วซี ความรักก็ทำท่าเปราะบางคงต้องจำทนต่ออีกนาน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจ เนื่องแต่มีคนโยนเผือกร้อนเข้ามาใส่ เรื่องเลวร้ายที่ใครต่อใครก่อมีมาให้เราต้องตามแก้ เงินทองยังคงเป็นปัญหายุ่งยากลำบากใจจัง เรื่องรักยังคงวังเวงและคิดมากไปเองมากมุม

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้กลัดกลุ้มมากด้านปัญหาแต่ละอย่างเรามิได้ก่อ แต่คนอื่นหยิบยื่นมาให้ต้องเดือดร้อนวุ่นวาย ลาภผลเงินทองต้องได้และมีมาหากแต่มันก็ยังคงเป็นแบบทุกขลาภนี่นา คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดพูดจาให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ต่อรองเรื่องใดกับใครคงเอาเปรียบได้ยาก เดินทางแต่ละหนแห่งเจอแต่ปัญหาปวดขมอง เงินทอง ก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ คนรักก็เอาปัญหามาให้ขบคิด.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตน เรื่องของคนรอบข้างสร้างและโยนปัญหามาให้แก้ไข ลาภผลเงินทองก็ต้องเต้นมากหน่อยจึงมีมาถึงมือ เดินทางระวังอันตรายและของตกหาย ความรักมักบีบรัดจิตใจให้คิดหนัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์