ดวงประจำวัน 12/08/51

วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 02.36 นาฬิกา วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความขยันหมั่นเพียรด้วยดี ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด ทั้งมีโชคช่วยให้ถึงเป้าหมายด้วยกรรมเก่าก่อมาดี ชีวิตจึงประสบความสำเร็จ ทั้งกิจการงานและความเป็นอยู่ที่สมบูรณ์ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เด็ดเดี่ยวเข้มแข็ง เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงจุดหมาย ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด ช่วงชีวิตต้องมีการเมืองเข้ามาเกี่ยว ด้วยความสามารถที่มีจึงบรรลุ เป้าหมายสมใจ ทั้งความเป็นอยู่แลชื่อเสียงนั่นแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายอย่างมันยุ่งปานยุงตีกัน ทั้งในเรือนชานกิจการความเป็นอยู่ เรื่องญาติและบริวารยังก่อปัญหาให้เกิดรำคาญจิตใจ เงินทองมีมาแต่ก็พร้อมหมดไป ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดว้าวุ่นและวังเวงจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา ช่วงนี้ปัญหาโลกแตกก็ยังคงแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ระวังใจตนเรื่องของความรักและเหตุผลทั้งมวล
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายต้องคิดมากรอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและน่าจะต้องตามติดต้องมีผล กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้ซี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่อง มีเข้ามาให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจ ปัญหาของใครอื่นเราแก้ไขได้ด้วยดี เรื่องราวเราเองยังสางไม่สิ้นซากได้ ลาภผลแต่ละจำนวนมันเป็นมาแบบทุกขลาภนี่นา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาคิดมาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังหาจุดลงตัวยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา น้ำคำและน้ำใจของใครต่อใครทิ่มแทงใจดำจัง ความรักก็แสนจะเปราะนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นและอย่าโลภหลาย หรือต้องเอาแต่ใจและอย่าเห็นแก่ตัวเกินไป เรื่องใหญ่จึงเล็กลงได้ เงินทองก้อนใหญ่ก็กำลังไหลเข้ามาหา เรื่องของความรักท่านเองก็คงคิดได้ปลงตกความสุขสมจึงมี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยและยังคงข้องใจตนร่ำไป ทั้งคำพูดของคนและมรรคผลบางส่วนอันควรต้องมีมา ชื่อเสียงมักมีคนเอาไปแอบอ้างอยู่บ่อย เดินทางจิตใจไม่แจ่มใสทั้งไปกลับ ความรักก็ยังมีปัญหาปวดขมอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์