ดวงประจำวัน 11/02/53

แรม ๑๑ ค่ำ เดือน ๓ ทิศเหนือและทิศใต้ให้ลาภ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ การเจรจาต่อรอง การเงิน การลงทุน เอกสารสัญญา ต้องรอบคอบจะเสียเปรียบ การทวงถามหนี้สินหรือผัดผ่อน ต้องใจเย็นเพราะจะยืดเยื้อ และระวังคำพูด จะเกิดการเข้าใจผิดและสร้างปัญหาให้ในวันหน้า ความรัก ต้องค่อยพูดค่อยจากัน คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ห้ามประกอบการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ


  • อาทิตย์
    การงาน ควรช่วยกันคนละไม้คนละมือไปเพื่องานขององค์กร คุ้นเคยกันแล้วจะเข้าขากันเอง งานศิลปะ ศิลปิน บันเทิง จะไปโลด เพื่อนฝูงจะเข้ามาให้การสนับสนุน การเงิน จะได้จากคนรักที่คอยช่วยเหลือ ความรัก อารมณ์ร้อนด้วยกันทั้งคู่ อยู่ไปต้องทำใจ คือให้อภัยกันและกัน
  • จันทร์
    การงาน คุณมองข้ามบางเรื่องไป แต่ข้างในคุณเป็นโพรงระวังบ้าง ยังมีงานให้ต้องรีบทำแก้ไข จะมีคนรอบข้างวางแผนเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ลับๆ การเงิน จะทุ่มทุนเพื่อรักษาหน้าไว้ในสังคม แต่จะไปไม่รอดถ้าไม่ประหยัด ความรัก ทำใจยอมรับมิตรภาพดีๆ ที่มีต่อกันก็เพียงพอแล้ว
  • อังคาร
    การงาน ธุรกิจการค้ายังเป็นแค่การเจรจาพูดคุยกันเท่านั้น คาดหวังไม่ได้ เจ้านายจะเพ่งเล็งเรื่อง เอกสารสัญญาต้องรอบคอบ จะขึ้นรถลงเรืออันตรายมีควรรอบคอบ อาจตกกระไดพลอยโจนในเรื่องการเงิน ความรัก อย่ามัวแต่สร้างวิมานให้เขาฝันตาม ปฏิบัติจริงสักทีเขารออยู่
  • พุธ
    การงาน คุณมีเป้าหมายชัดเจนคือ ผลประโยชน์ล้วนๆ ธุรกิจกับคนต่างถิ่นแดนไกลอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนแปลกหน้าจะพลาดท่าเสียที เพราะเหนือชั้นกว่าคุณยังมี การเงิน รู้จักให้ผู้น้อยบ้าง เสริมบารมีคุณเอง ความรัก คำนินทาของผู้หวังดีประสงค์ร้ายทั้งหลาย ต้องวางเฉย
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะได้คนคอยเป็นหูเป็นตาแทนคุณ ลูกน้องบริวารขยันขันแข็งมากขึ้น เอกสารสัญญาและข้อมูลต้องพร้อมก่อนเจรจา จะเสียเปรียบได้ การเงิน ระวังคดีความเก่าจะย้อนมากดดันให้หนักสมอง ความรัก รักไม่เข้าทางก็อย่าดันทุรังเลย ทำใจยอมรับซะบ้างแล้วคุณจะสุขใจ
  • ศุกร์
    การงาน เป็นจังหวะดีในการติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา นักธุรกิจ
  • เสาร์
    การงาน คุณวิตกกังวลการงานที่ยังเปิดเผยไม่ได้ชัด จะทำให้คุณสุขภาพไม่ค่อยดีนัก อ่อนเพลียง่าย สมองไม่โปร่ง ควรใกล้หมอใกล้ยา การเงิน จะได้เงินลับๆ จากความเจ้าเล่ห์หรือความเสน่หาที่จัดไว้ให้คุณ ความรัก จะได้รับของขวัญของฝาก จะชื่นมืนกลมเกลียวมีแต่เพียงคุณสองคนเท่านั้น

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์