ดวงประจำวัน 08/06/53

วันอังคารที่ 8 มิถุนายน พุทธศักราช 2553

แรม 11 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 05.22 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดแกมโกง หรือกล้าแกร่งชอบกินแรงใครอื่น หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องเด่นดัง ทั้งต้องประสบความสำเร็จตามเป้า แม้นจะไม่ดีงามนัก หากแต่ก็กล้าทำเพื่อความอยู่รอดและได้มาของสิ่งปรารถนาแล

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนเก่งกาจสามารถหลายด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านเอางานเอาการเป็นอยู่ ทั้งสะสวยร่ำรวยเสน่ห์ พูดหวานขานไพเราะรู้จักชะลอน้ำใจใครต่อใคร เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งทั้งสินทรัพย์แลน้ำใจผู้คนด้วยดียิ่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากเหลือหลาย หรือต้องเอาของเก่ากลับมานำพาจนสมองปวดร้าวกินได้แต่นอนไม่หลับ ลาภผลมีความสำเร็จได้แต่มันเป็นมุมกลับอยู่ร่ำไป เรื่องรักก็ยังยากเข้าใจกันได้ดั่งเดิมมาทุกด้าน


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้สิ่งแวดล้อมรอบกายมันเปลี่ยนแปลงไป หรือท่านเองต้องหัดฝืนใจตนเพื่อรักษาน้ำใจใครอื่นมั่งจึงดี ช่วงนี้เงินทองสะพัดออกมากกว่าเข้าอาจกลุ้มใจ ความรักก็จักบานปลายหรือเข้าใจไม่ตรงความเป็นจริงกัน


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งทั้งหลายทั้งปวงมานั่น ช่วงนี้ชะตาชีวิตท่านเข้าทำนองสวรรค์เบี่ยงไปบ้าง ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางต้องระวังอย่างมาก


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ความเป็นจริงบางอย่างกำลังถูกบิดเบือนเปลี่ยนแปลงไป ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ แม้แต่น้ำใจของผู้คนรอบข้าง ความรักก็ต้องหนักแน่นเข้าไว้บ้างหนานี่


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อย่ามองข้ามความเป็นจริงของโลกกว้าง บางเรื่องบางอย่างท่านเองอาจรู้ไม่ทันใครอยู่บ้างระวัง เงินทองลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เรื่องของรักและความเชื่อถือมันกำลังแปรผันเปลี่ยนไปน่ะ


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงจำใจบ่มความทุกข์และแบกความเศร้าเอาล้นหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่เข้ามารุมสุมสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งทั้งปวง เดินทางก็ห่วงหน้าพะวงหลัง ความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวปัญหาพึงรู้


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใคร เรื่องยาวก็ต้องสั้นลงมาหรือปัญหาใหญ่ก็ต้องเล็กลงมา สัญญาบางอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงไป สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ระวังมั่ง ความรักเราเองคิดมากไปเองทุกด้านนี่.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์